svasdssvasds

ไฮโซลูกนัท โผล่คลับเฮ้าส์ ฝากบอกนายกฯ อยู่ไม่ได้ หากชัยชนะเป็นของปชช.

ไฮโซลูกนัท โผล่คลับเฮ้าส์ ฝากบอกนายกฯ อยู่ไม่ได้ หากชัยชนะเป็นของปชช.

ไฮโซลูกนัท โผล่คลับเฮ้าส์ ยันพร้อมลงถนนหากหายดี ตาไม่ใช่อุปสรรค เพราะแม้จะตาบอดแต่ยืนยันในอุดมการณ์เดิม สิ่งที่เสียไปเทียบไม่ได้กับความสูญเสียของใครหลายคน พร้อมฝากบอกนายกฯ ให้นับวันรอ หากชัยชนะเป็นของประชาชน ท่านก็จะอยู่ไม่ได้

ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย โผล่คลับเฮ้าส์อีกครั้งเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวาน (19 ส.ค. 64) หลังครอบครัวออกแถลงการณ์ระบุชัดว่า "ตาขวาบอด" และพร้อมดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นบรรทัดฐานต่อสังคม ว่าการชุมนุมสามารถทำได้โดยสิทธิเสรีภาพ ปราศจากอาวุธ

โดย ไฮโซลูกนัท ระบุว่า ขณะนี้ตนมีกำลังใจดีมาก อยากให้ทุกคนส่งต่อกำลังใจนี้ไปยังประชาชนคนไทยที่ร่วมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ถึงแม้ตนจะตาบอด แต่ยังยืนยันอุดมการณ์เดิมและหากหายดีก็พร้อมที่จะลงถนนอีกครั้งอย่างแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

พร้อมฝากบอกคนที่กระทำว่า ได้ปลุกมังกรให้ตื่นขึ้นมาแล้ว ซึ่งก็หมายถึงพ่อของตน ที่ก่อนหน้าไม่เคยคิดจะเข้ามายุ่งเกี่ยว แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียครั้งร้ายแรงของครอบครัว จึงเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและจ้างทนายมือดีมาช่วยทำคดี พร้อมยืนยันว่าวัตถุที่ถูกยิงคือ “แก๊สน้ำตา” อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าไม่ได้เป็นการล็อกเป้ามาที่ตน น่าจะเป็นคราวเคราะห์มากกว่า โดยตนสงสารคนที่ยิงด้วยซ้ำเพราะคนที่ต้องรับกรรมคือผู้บังคับบัญชาที่สั่งนั่นเอง 

ทั้งนี้ยังระบุอีกว่า หากการสูญเสียดวงตาครั้งนี้สามารถเปลี่ยนประเทศได้ ตนก็ยอมเสียดวงตาอีกข้าง สิ่งที่ตนสูญเสียยังเทียบไม่ได้กับความสูญเสียของใครอีกหลายคน พร้อมฝากบอก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใจความหนึ่งว่า
 
“ใครก็ตามที่ไม่หวังดีต่อแผ่นดินและประชาชน อยู่ไม่ได้หรอกครับ แล้ววันหนึ่งความจริงจะปรากฏ วันนั้นชัยชนะเป็นของประชาชน ท่านก็จะอยู่ไม่ได้ นับวันรอเถอะครับ จะถึงวันนั้นไม่ช้าก็เร็ว 

พลังอำนาจของประชาชนหากท่านไม่รู้ว่าทรงพลังอำนาจขนาดไหน เรียกได้ว่าเป็นความโง่เขลาของท่านเอง ส่วนดวงตาขวาที่สูญเสียไป ผมไม่เคยเห็นชัดขนาดนี้มาก่อนในชีวิต”

ไฮโซลูกนัท โผล่คลับเฮ้าส์ ฝากบอกนายกฯ อยู่ไม่ได้ หากชัยชนะเป็นของปชช.

related