svasdssvasds

 รับแล้ว! "ไฮโซลูกนัท" แต่งตัวใส่สูท สะพายกล้อง เอาขำไม่ได้มีเจตนาหมิ่น

 รับแล้ว! "ไฮโซลูกนัท" แต่งตัวใส่สูท สะพายกล้อง เอาขำไม่ได้มีเจตนาหมิ่น

คลิปเสียงหลุด! "ไฮโซลูกนัท" ยอมรับแต่งตัวร่วมชุมนุม #ม็อบ22สิงหา แค่ต้องการทำให้คนขำ ไร้เจตนาหมิ่น ย้ำหากถูกฟ้องก็พร้อมสู้คดีตามกฎหมาย 

26 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาระหว่าง นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง กับ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ โดยมีความยาว 11.52 นาที ซึ่งมีใจความตอนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัวเข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยใส่สูท พร้อมสะพายกล้องถ่ายรูป   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยคลิปเสียงดังกล่าวสรุปใจความ “ไฮโซลูกนัท” โดยยอมรับว่า ไม่ได้ภูมิใจกับตัวเอง ที่มีการนำข่าวไปเล่น ซึ่งเป็นความคึกคะนองเอาสนุก การแต่งตัวดังกล่าวเพราะมีความชอบและมองว่าเท่ ส่วนการสะพายกล้อง ส่วนตัวอาจมีข้ออ้างว่าจะเอากล้องไปถ่าย แต่ทุกคนก็จะมองว่าแต่งตัวแบบนี้ คอสเพลย์ หรือล้อเลียน ถือว่าเกินเลยความตั้งใจไปมาก อยากให้คนขำเล่น ไม่ได้เยอะเย้ย แต่ทำเพื่อบันเทิง 

“ไม่อยากให้เป็นการดูหมิ่นเกียรติ  เป็นการแบบหมิ่น ผมไม่ได้ชอบเลย คนเอาไปเล่นซะใจแบบนั้น ผมไม่ได้ภูมิใจกับที่เกิดขึ้น ผมไม่มีเจตนา แต่ผมไม่สามารถออกสื่อว่าเสียใจได้ แต่ทำไปแล้วก็ต้องยอมรับ กับเรื่องที่เกิดขึ้น หากใครจะมาฟ้อง 112 ผมก็ต้องต่อสู้คดีไปตรงนั้น ด้วยความชอบธรรม เป็นแค่แต่งตัว” ไฮโซลูกนัท ระบุ 

 เครดิต: เนชั่น กรองข่าว โดยประชาไท

related