svasdssvasds

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซัดคน Dislike รายการ เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ ลั่นช่วยแยกแยะบ้าง

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซัดคน Dislike รายการ เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ ลั่นช่วยแยกแยะบ้าง

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ตำหนิคนกด Dislike ยูทูบรายการ "เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ" ซัดต้องขาดจิตสำนึก-ความเห็นใจแค่ไหน บอกตนกำลังช่วยพ่อค้าแม่ค้าอยู่ ลั่นแยกแยะหน่อย

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล หลังนักร้องดีว่าของเมืองไทย "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" สุดทน ได้ตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตอย่างถึงพริกถึงขิง งานนี้ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ เข้าไปคอมเมนต์ก่อกวนแทบทุกช่องทาง

โดยล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้โพสต์คลิปยูทูบรายการ "เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่น และมีการปิดคอมเมนต์ว่า

"เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ Ep.ล่าสุดมาแล้วนะคะ แวะไปดูไปให้กำลังใจกันอีกช่องทางนะคะ ใครจะว่าจะเกลียดอิฉันยังไงก็ช่าง…สงสารพ่อค้าแม่ขายที่เอาอาหารมาให้ช่วยลงโปรโมทในรายการ..ทุกคนกำลังลำบาก..

จะต้องมาแย่ลงไปอีก เพราะความไม่รู้จักแยกแยะ…ไม่ชอบพิธีกรรับได้แต่อย่ารังแกคนทำมาหากิน *ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ยังยืนหยัดช่วยพ่อค้าแม่ขายอยู่ **ขอบคุณทุกพลังเงียบที่ยังมีอยู่จริง"

และจากนั้นไม่นานสาวคิ้ม ก็ได้ลงรูปภาพข้อความผ่านทางสตอรี่ไอจี ที่มีข้อความตำหนิคนกด Dislike รายการ ทั้งๆ ที่ตนกำลังช่วยเหลือคนลำบาก ระบุว่า

"คนๆนั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน ถึงจะเข้ามากด Dislike ในรายการเจ้คิ้มชิมช่วยชาติ ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ขายที่ลำบาก ไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้ เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน เลี้ยงครอบครัว

เกลียดคนแค่คนเดียว ก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาใจดี ใจถึง มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย"

related