เมกาบางนา พร้อมต้อนรับการกลับมาของทุกความสุขที่ลูกค้าคิดถึง เสริมมาตรการด้านสุขอนามัยสุดเข้มข้นทุกพื้นที่ เตรียมส่งมอบประสบการณ์การช้อปที่ทั้งสุข สนุกและปลอดภัย
ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขานรับมาตรการของภาครัฐอย่างเข้มแข็งพร้อมเปิดให้บริการ ต้อนรับลูกค้ากลับมาชอปปิ้งอีกครั้ง
สืบเนื่องจากประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) วันที่ 27 สิงหาคม 2564 เรื่องการผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์พื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด 29 จังหวัด ที่อนุญาตให้ศูนย์การค้าเปิดให้บริการธุรกิจบางส่วนเพิ่มเติมได้ ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนาจะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายใต้การดำเนินการตามมาตรการของภาครัฐ พร้อมร้านค้าประเภทต่าง ๆ อาทิ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ร้านตัดผม คลินิกเสริมความงาม ร้านนวด และร้านอาหารซึ่งจะเปิดให้นั่งทานในร้านได้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ทั้งนี้ สำหรับสถาบันกวดวิชา โรงภาพยนตร์ สวนน้ำ ฟิตเนส สปา รวมไปถึงเครื่องเล่น สนามเด็กเล่น และร้านเกมส์ ยังคงปิดให้บริการต่อเนื่องจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดในการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง คือการเตรียมความพร้อมด้านต่าง ๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ คือ Customer Touchpoints ที่ถือเป็นจุดสำคัญซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเมกาบางนาเกิดความมั่นใจและสบายใจ เมื่อเลือกมาชอปปิ้งที่นี่ โดยศูนย์การค้าเมกาบางนาได้กำหนดมาตรการและแนวทางการปฏิบัติในส่วนต่าง ๆ ดังนี้
ด้านพนักงาน พนักงานทุกคนจะต้องใส่หน้ากากอนามัยและปฏิบัติตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข
D-M-H-T-T คือ Distancing (อยู่ห่างไว้) Mask wearing (ใส่มาส์กกัน) Hand washing (หมั่นล้างมือ) Testing (ตรวจให้ไว) ThaiChana (ใช้แอปฯ ไทยชนะและหมอชนะ) และมีการประเมินร้านค้าทุกเดือนตามมาตรฐาน Thai Stop COVID โดยกรมควบคุมโรค พร้อมแสดงใบรับรองก่อนเข้าปฏิบัติงาน อีกทั้งพนักงานทุกคนจะต้องได้รับวัคซีนตามเงื่อนไขที่กำหนดจึงจะอนุญาตให้กลับมาปฏิบัติงาน
ด้านผู้เข้ามาใช้บริการ ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ และขอความร่วมมือสำหรับการเข้าใช้บริการบางร้านที่จำเป็นจะต้องแสดงผลตรวจโควิด-19 และต้องได้รับวัคซีนแล้วก่อนเข้ารับบริการ รวมถึงแนะนำให้ใช้ระบบการจองคิวก่อนเข้าใช้บริการล่วงหน้าผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่ออำนวยสะดวก และสำหรับบางบริการจะจำกัดการใช้บริการได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมงต่อราย อาทิ ร้านทำผม คลีนิคเสริมความงาม ร้านนวด ซึ่งเปิดได้เฉพาะบริการนวดเท้าเท่านั้น นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือให้ลูกค้าทุกท่านงดการเดินรับประทานอาหารและเครื่องดื่มภายในศูนย์ฯ
นอกเหนือจากมาตรการที่เข้มข้น และการดำเนินการที่เข้มแข็งโดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างศูนย์ฯ และร้านค้า ผู้เช่าทุกร้านแล้ว เมกาบางนายังร่วมมือกับร้านค้าจัดทำแคมเปญการตลาด Welcome Back – We’ve missed you โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ชอปครบทุก ๆ 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สามารถสะสมคะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเพื่อใช้แต้มแลกรับของรางวัลได้ตลอด 365 วัน พิเศษตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายนนี้ เพียงลูกค้าช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ แลกรับฟรีทันที “Overload Shopping Bag” ดีไซน์เก๋ ใส่ของจุใจ มูลค่า 550 บาท พิเศษ! สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ยังสามารถใช้คะแนนแลกฟรีเมนูเด็ดจาก 10 ร้านดัง ในแคมเปญ Yummy Tummy พิเศษ! เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต Citibank, บัตรเครดิต กรุงศรี ,บัตรเครดิต KTC , บัตรเครดิต SCB และ บัตรเครดิต ttb แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 13% ลูกค้าสามารถเช็คคะแนนและตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติม ได้ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา