svasdssvasds

ก้อย อรัชพร ซัดเพจดังพาดหัวข่าวบิดเบือน ลั่นไม่ได้ย้ายไปอยู่อเมริกา

ก้อย อรัชพร ซัดเพจดังพาดหัวข่าวบิดเบือน ลั่นไม่ได้ย้ายไปอยู่อเมริกา

"ก้อย อรัชพร" จวกเพจดังพาดหัวข่าวบิดเบือน เตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา ทำหลายคนเข้าใจผิด ลั่นตนไม่ได้ย้ายประเทศ แค่ไปพักผ่อนและถ่ายยูทูบ

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว "ก้อย อรัชพร" ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามตอบทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง และมีรายหนึ่งถามว่า "ไปอเมริกาอยู่ไหมคะ?" ซึ่งสาวก้อยตอบกลับว่า "ไปค่ะ ไป 21 ตุลาคม ไปถ่ายยูทูบด้วย"

โดยล่าสุดสาว ก้อย ก็ได้เคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่อีกครั้ง แคปภาพข่าวจากเพจหนึ่งที่มีการพาดหัวข่าวว่า "นักแสดงสาวคนดัง เตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา" 

พร้อมกับเขียนข้อความฟาดเพจดังกล่าวไม่ยั้ง เพราะทำหลายคนเข้าใจเธอผิด รวมถึงชี้แจงประเด็นการไปอเมริกาในครั้งนี้ไว้อย่างชัดเจน ระบุข้อความว่า

"เข้าใจนะคะว่าวงการออนไลน์ แข่งขันกันสูง แต่ก็ไม่สมควรจะเป็นยุคที่สังคมคนจะพาดหัวอะไรก็ได้ แค่เรียกให้คนเข้ามาอ่าน เรื่องนี้อาจจะดูเล็กน้อย

แต่ก้อยเห็นหลายครั้งมาก ที่ขอแค่ได้พาดหัวแรงๆ เพื่อดึงให้คนสนใจ ไม่มีการเสาะหาความจริง ไม่สนเจตนา ดูแปปๆ ก็เอาคำมาเล่นสักหน่อย สารที่คนรับไปก็ผิดเพี้ยน

คิดจะสื่อสารเรื่องของคนอื่น ก็ควรแสดงความรับผิดชอบในทุกตัวอักษรนะคะ พอเจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆ ทำให้เวลาอ่านอะไร อย่าพึ่งเชื่อค่ะ

ควรหาแหล่งข้อมูลที่มาว่ามันจริงแน่ เพราะคงมีคนไม่น้อยที่ตัดสินกันแค่พาดหัวอะไรแบบนี้ สรุปคือไม่ได้ย้ายประเทศนะคะ ไปพักและถ่ายยูทูบค่ะ"

related