svasdssvasds

คลิปโซเชียล หนุ่มจอดรับเด็กที่ป้ายรถเมล์ พาไปส่งวัด พอมาดูกล้องถึงกับหลอน

ในสังคมออนไลน์ มีการแชร์คลิปโซเชียล ผวาก่อนเคอร์ฟิว หนุ่มจอดรับเด็กที่ป้ายรถเมล์-พาไปส่งวัด แต่พอกลับมาดูกล้องถึงกับหลอน เพราะไม่เจอเด็กอยู่ในกล้อง

คลิปโซเชียล  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ศิวกร ณ สกุล ได้เผยเรื่องราวชวนผวา เมื่อเจ้าตัวขี่มอเตอร์ไซค์แล้วพบเด็กชายวัย 8-9 ขวบ ยืนรอรถที่ป้ายรถเมล์มืด ๆ คนเดียว ด้วยความเป็นห่วงผุ้โพสต์จึงวนรถถามไถ่ ก่อนอาสาพาเด็กไปส่งที่วัด เพราะเด็กบอกพ่อแม่อยู่ที่วัดแสนสุข ซึ่งเขาก็ไปส่งเด็ก แต่พอกลับมาดูกล้องติดหมวกกันน็อกที่บันทึกภาพไว้ ปรากฏว่าไม่พบเด็กในกล้องที่บันทึกไว้มีแต่เจ้าตัวที่พูดคนเดียวโดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า...ไม่ได้ขอให้เชื่อ ถ้าไม่เชื่อ ก็ให้คิดว่าผมแสดงเพื่ออยากดังก็ได้ครับ"ใครก็ได้อธิบายให้ผมเข้าใจที ผมคงบ้าคุยคนเดียว
เจอเด็กผู้ชายยืนรอรถ เด็กมากๆ ประมาน 8-9 ขวบ  ถามพ่อแม่ไปไหน บอกพ่อแม่อยู่วัดแสนสุข ผมก็อาสาขับรถไปส่ง แต่กลับมาดูกล้องอีกที เหมือนผมคุยคนเดียว หรือ คุยกับใครไม่รู้  ถ่ายไม่ถึงตอนถึงหน้าวัดนะครับ แบตหมดก่อน น้องยกมือไหว้ขอบคุณครับ แล้วก็วิ่งเข้าไปในวัด  ผมไม่เสพ ผมไม่ดูด ผมไม่ดม ผมดื่มอย่างเดียวครับ ที่เวลาวันเวลาไม่ตรง ผมถอดแกะแบตกล้องบ่อยครับ ใครเล่นกล้องน่าจะรู้

related