svasdssvasds

รักนาย My Ride ซีรีส์วาย Romantic Comedy ที่น่าจับตามองแห่งปี

รักนาย My Ride ซีรีส์วาย Romantic Comedy ที่น่าจับตามองแห่งปี

"เฟม ชวินโรจน์-ฟลุ๊ค พงศกร" 2 หนุ่มนักแสดงฉีกกฎซีรีส์วาย "รักนาย My Ride" จัดเต็มทีมนักแสดงซีรีส์คุณหมอกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์

เป็นซีรีส์วายที่น่าจับตาแห่งปี เพราะได้บทประพันธ์ดังที่สร้างความประทับใจนักอ่านวัยรุ่นทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาสร้างให้มีชีวิตลงจอ โดย บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ทุ่มทุนสร้างพร้อมจัดเต็มทีมนักแสดง รักนาย My Ride ซีรีส์วาย Romantic Comedy เรื่องราวความรักของ แพทย์ประจำบ้านสาขาอายุรกรรม กับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์

โดยพล็อตเรื่องเริ่มต้นจากความบังเอิญทำให้เกิดมิตรภาพความรักอบอุ่น ดึงนักแสดงมากฝีมือ เฟม ชวินโรจน์ มาพบกับ ฟลุ๊ค พงศกร นักแสดงหน้าใหม่ ที่ล่าสุดส่งสัญญาณสาดความฟินชวนให้ใจเต้นแรงและอดไม่ได้ที่จะหลงไปกับเรื่องราวความลึกซึ้งของคู่จิ้น เฟมฟลุ๊ค ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะอานุภาพเคมีเผยถึงพลังความรักออกมาให้ได้เห็น หลังต้นสังกัดปล่อยภาพเบื้องหลังออกมา 

พร้อมทีมนักแสดงชื่อดังร่วมสร้างสีสัน อาทิ หมอโอ๊ต สุเมธี นามเกิด ที่โด่งดังในโลก TIKTOK มีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน และ กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล , เบส ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล , ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร , ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ , มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ , แพท พัสสน ศรินทุ , สุรศักดิ์ ชัยอรรถ , หมูเติ้ล ทวีศักดิ์ เพ็ชรปราณีนุกูล , สมัคร อนันตศิลป์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย สโรช น่วมสำราญ ที่เคยสร้างผลงานประทับใจมาแล้วมากมาย

รักนาย My Ride 

สำหรับซีรีส์ รักนาย My Ride เฟม ชวินโรจน์ นักแสดงนำ ได้เปิดเผยว่า "เป็นซีรีส์วายที่เฟมรับบทนำเต็มตัวครั้งแรก ปกติผมมักจะรับงานแสดง หนัง ละครทั่วๆ ไปเป็นส่วนใหญ่ ซีรีส์วายจะไม่ค่อยได้รับ ถ้าจะรับคือบทต้องถูกใจและน่าสนใจจริงๆ เรื่องนี้ ตัดสินใจรับเล่นเพราะบทประพันธ์น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นนิยายสายวายที่เคยได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมาก่อน

ความน่าสนใจของซีรีส์นี้มาจากเรื่องราวความรัก  ที่ต่างกันสุดขั้วของคุณหมอตะวันกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์  เสนอแง่มุมความรักให้สังคมได้เห็น ว่าบางครั้งความรักมักจะเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่รู้ตัวมาก่อน ซีรีส์เรื่องนี้เน้นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างอาชีพที่ท้าทายคนดูมากๆ และถือเป็นการเปิดกว้างให้คนดูหลายกลุ่มได้เข้าถึง

ตัวละครที่มีเหตุและผลในเรื่องราวความรักที่น่าสนใจหลายคู่ มีกลิ่นอายความรักใสๆ ฟินๆ จิ้นๆ ดูแล้วมีความสุข คนดูได้ร่วมลุ้นและยิ้มไปกับตัวละครแน่นอนครับ  ผมอ่านบทเรื่องนี้ครั้งแรกรู้สึกชอบ ยอมรับว่าอยากรับเล่นเลย  ความรักในเรื่องนี้ทำให้เห็นว่าหากเราได้คิดถึงใคร และยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้อีกคนได้มีความสุข

ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ ทางผู้จัดต้องการนำเสนอ เรื่องราวความรักที่ไม่ปิดกั้น ไม่มีแบ่งแยก เรื่องของเพศ ฐานะ อายุ เป็นความรักที่นำเสนอในมุมอบอุ่น ต้องลองดูว่าจะนำเสนอออกมายังไง และในเรื่องนี้มีความรักหลากหลายแง่มุม ของเพื่อน แฟน พี่น้อง ในมุมต่างๆ อยากฝากให้ติดตามบทบาทใหม่ในครั้งนี้ของผมในบท หมอตะวันด้วยครับ"

รักนาย My Ride 

           

ด้าน ฟลุ๊ค พงศกร เล่าว่า "เรื่องรักนาย My Ride ความรักในแบบชายรักชาย เป็นซีรีส์วายที่ผมรับเล่นครั้งแรก ซึ่งผมรับบท หมอก วินมอร์เตอร์ไซค์ บุคลิกคล้ายตัวผมเลยไม่ยาก แต่จะยากตรงที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในรูปแบบของชายรักชาย คือเป็นความรักห่วงใย สงสารคุณหมอตะวัน ด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่าง

คือทั้งอยากดูแล ห่วงใย ใส่ใจ เป็นความรักอบอุ่นในอีกมุมหนึ่งที่เกิดขึ้นได้ ทำให้รู้ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศนะ ไม่ว่าในรูปแบบไหนก็เป็นความรักที่งดงามได้เหมือนกัน ความรักของวัยผู้ใหญ่คุณลุง คุณอา ที่ผ่านโลกมาอยู่ในช่วงอายุหนึ่งที่ทำให้เห็นความรัก ความใส่ใจที่ลึกซึ้ง

ดูเรื่องนี้แล้วอาจจะทำให้ให้เข้าใจรสนิยมความรักมากขึ้นว่ามันไม่ได้มีข้อจำกัด ขึ้นอยู่ที่ว่าความรักมันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ซึ่งเราก็อาจไม่รู้ตัวก่อน รู้อีกทีก็รักไปแล้ว ผมอยากให้ลองติดตามซีรีส์รักนาย My Ride เพราะทีมงานทุกคนทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มาก อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และหวังว่าทุกคนจะชอบและช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

รักนาย My Ride 

 

related