svasdssvasds

สมุนไพรไทย สรรพคุณทางยา ช่วยลดน้ำตาลในเลือด

สมุนไพรไทย สรรพคุณทางยา ช่วยลดน้ำตาลในเลือด

ส่องสมุนไพรไทย สรรพคุณทางยา ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ทั้ง ผักเชียงดา , เจี่ยวกู้หลาน , ใบหม่อน, เก๊กฮวย ฯลฯ มาดูแลสุขภาพแบบปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันเถอะ

ผักเชียงดา คุณสมบัติทางยามากมาย

เริ่มจาก ผักเชียงดา เป็นราชินีผักพื้นบ้านที่ได้รับความนิยมทางภาคเหนือของไทย มีฤทธิ์ชะลอการดูดซึมน้ำตาล และกระตุ้น การซ่อมแซมตับอ่อนให้หลั่งอินซูลินอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งหมดจึงสามารถช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ งานวิจัยพบการดื่มชาเชียงดาวันละ 1 แก้ว หลังอาหาร จะช่วยให้ร่างกายสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดียิ่งขึ้น

 

คุณสมบัติสมุนไพรไทย

ต่อมาคือ "เจี่ยวกู้หลาน" พืชล้มลุกในตระกูลแตง มีคุณสมบัติ ลดไขมัน ลดน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลให้เซลล์ร่างกายเสื่อมช้าลง นอกจากนี้ยังบำรุงหัวใจให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ปรับสมดุลของระบบความดันโลหิต และระบบเผาผลาญ ถือว่าเป็นสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์รอบด้านจริงๆ

ใบหม่อนลดน้ำตาลในเลือด

ใบหม่อน ถือเป็นสมุนไพรไทยที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากคุณสมบัติช่วยลดคอเลสเตอรอล และขับของเสียออกจากร่างกาย และยังปรับให้ลำไส้ยับยั้งการสลายน้ำตาลทำให้ร่างกายรับน้ำตาลน้อยลงซึ่งดีต่อสุขภาพมากๆ นอกจากนี้ใบหม่อนยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ทำให้คุณดูหนุ่มสาวอ่อนกว่าวัยอีกต่างหาก

 

เห็ดหลินจือ คุณสมบัติทางยา

เห็ดหลินจือ ถือเป็นยาอายุวัฒนะใช้บำรุงร่างกายอย่างยาวนาน มีสรรพคุณ บำรุงร่างกาย ลดอาการอ่อนเพลีย ช่วยเสริมภูมิต้านทาน ต้านอาการอักเสบ และช่วยลดน้ำตาลในเลือด บำรุงสมอง หัวใจ นอนหลับดีขึ้น และช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดี

สมุนไพร หล่อฮั้งก๊วย
 

หล่อฮั้งก๊วย มีฤทธิ์ให้ความหวานโดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด แถมยังช่วยลดระดับอุณหภูมิในร่างกาย โดยเฉพาะกับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน เพราะไม่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด นอ กจากนี้ยังมีสรรพคุณ ช่วยต้านการอักเสบ ขับเสมหะ แก้ไอ และบรรเทาอาการเจ็บคอ และช่วยบำรุงระบบภายใน ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยปรับสมดุลให้เลือดไหลเวียนได้ดี

 

เก๊กฮวย มีคุณบัติทางยา

เก๊กฮวย นอกจากมีกลิ่นหอมเพิ่มความสดชื่น ยังเป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ช่วยดับพิษร้อน แก้ร้อนในดับกระหาย และมีสรรพคุณช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย บำรุงหัวใจ และมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ 

 

ชะเอมเทศ ลดน้ำตาลในเลือด

ชะเอมเทศ ชูโรงด้วยคุณสมบัติให้ความหวานโดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด ถือเป็นสมุนไพรที่ช่วยลดความอยากน้ำตาล สรรพคุณช่วยขับเสมหะ ลดอาการคอแห้ง ด้วยรสหวานจากธรรมชาติ แถมยังช่วยบรรเทาอาการอ่อนเพลีย ช่วยบำรุงระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

 

สมุนไพรไทย สรรพคุณทางยา ช่วยลดน้ำตาลในเลือด

ฌาร์มเฮิร์บ รวม 7 สมุนไพรไทยไว้ในซองเดียว ต้านเบาหวาน ลดน้ำตาลในเลือด

 

เครื่องดื่มสมุนไพรดูแลสุขภาพ

ไม่มีคาเฟอีนจึงไม่ทำให้ท้องผูก กลิ่นหอม อร่อย ดื่มง่าย ดื่มแทนน้ำเปล่าได้ตลอดทั้งวัน
 

โปรโมชันพิเศษ ซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง (รวม 90 ซอง) ราคา 1,590.- ส่งฟรี! (จากราคาปกติ 5,970.-) สั่งซื้อ >>คลิก<<

 

 

related