svasdssvasds

คนละครึ่ง สั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ได้แล้ว บน "เป๋าตังค์"

คนละครึ่ง สั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ได้แล้ว บน "เป๋าตังค์"

โครงการคนละครึ่ง เฟส 3 จับมือ Grab และ Lineman เปิดให้สั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ได้แล้ว บน "เป๋าตังค์" เริ่ม 4 ต.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 - 20.00 น. ของทุกวัน

กระทรวงการคลัง เผย โครงการคนละครึ่ง เฟส 3 จะเปิดให้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ได้แล้ว โดยสามารถสั่งซื้ออาหารและ/หรือเครื่องดื่ม ในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 ผ่าน 2 แพลตฟอร์มอย่าง Grab และ Lineman ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. เป็นต้นไป ในเวลา 06.00 - 20.00 น. ของทุกวัน

ดำเนินการใช้งาน คนละครึ่ง เฟส 3 สั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ดังต่อไปนี้

  • เข้าแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" กดแถบแบนเนอร์ "ฟู้ดเดลิเวอรี่" ในหน้าแรก หรือเข้าผ่าน g-Wallet กดแถบแบนเนอร์โครงการ "คนละครึ่ง ระยะที่ 3" หรือโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" จากนั้นกดแถบแบนเนอร์ "ฟู้ดเดลิเวอรี่"
  • กด "สั่งผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม" บนแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" จากนั้นเลือกแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ต้องการ หรือสามารถกด "ค้นหาเมนูหรือร้านอาหาร" เพื่อเลือกซื้ออาหาร/เครื่องดื่มได้
  • เมื่อทำการเลือก ระบบจะเชื่อมระหว่างแพลตฟอร์มกับร้านที่เข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง โดยจำเป็นต้องชำระค่าส่งบนแอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์มก่อน
  • หลังจากนั้นจะได้รับการแจ้งเตือนให้ชำระค่าอาหาร/เครื่องดื่มบน g-Wallet โดยต้องชำระเงินภายใน 5 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โครงการคนละครึ่ง เฟส 3 จะได้รับการสนับสนุนค่าอาหารและ/หรือเครื่องดื่มเท่านั้น ส่วนค่าบริการอื่นใด อาทิ ค่าจัดส่ง จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ

related