svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ ทำโครงการดีๆ "กลัฟแชริตี้" ขอส่งต่อกำลังใจให้กับผู้เดือดร้อน

กลัฟ คณาวุฒิ ทำโครงการดีๆ "กลัฟแชริตี้" ขอส่งต่อกำลังใจให้กับผู้เดือดร้อน

"กลัฟ คณาวุฒิ" ดาราสายบุญ เดินหน้าทำโครงการดีๆ "กลัฟแชริตี้" กล่องปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดและผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เรียกได้ว่าเป็นสายบุญต่อเนื่องอย่างแท้จริง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่นอกจากจะงานชุกแน่นทั้ง 7 วันแล้ว งานบุญ งานจิตสาธารณะ หนุ่มกลัฟก็จัดสรรเวลาอย่างดี เพื่อทำโครงการดีๆแก่ส่วนรวมอยู่เสมอ

ซึ่งเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้แจกข้าวกล่อง จำนวน 3,000 กล่อง ให้กับชุมชน คนตกงาน ผู้ที่ต้องกักตัวในฐานะของกลุ่มเสี่ยง รวมถึงแคมป์คนงาน ที่ได้รับผลกระทบช่วงที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเจ้าตัวและกลุ่มแฟนคลับได้ผุดโครงการ "Gulf Charity" กล่องปันน้ำใจให้ผู้ประสบภัยโควิดและประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ยารักษาโรค สเปรย์ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย

กล่องปันน้ำใจจากโครงการ Gulf Charity ดังกล่าว หนุ่มกลัฟ ได้นำกล่องไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่ประสานงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด อย่างละ 100 กล่อง อาทิ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเส้นดาย ที่มีความประสงค์เพื่อนำไปส่งต่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

นอกจากนี้ยังนำกล่องไปมอบให้กับชาวบ้านจังหวัดสิงห์บุรี ผ่านโครงการ "ทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน" โดยสองพี่น้องวงการบันเทิง "ฝันดี- ฝันเด่น" ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและได้รับผลกระทบจากโควิด19

ลงพื้นที่แจกกล่องปันน้ำใจจำนวน 200 กล่อง รวมถึงชาวบ้านชุมชนริมคลอง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี  จำนวน 100 กล่อง ที่เคยนำข้าวกล่องไปมอบให้แล้ว ยังขาดแคลนยังต้องการความช่วยเหลือต่อไป เพื่อให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องคนไทยต่อไป

related