svasdssvasds

นุ่น วรนุช เล่าใช้ชีวิตคู่ ต๊อด ปิติ 11 ปี ไม่หวือหวาแต่ถ้าทำสิ่งนี้สามีจะงอน

นุ่น วรนุช เล่าใช้ชีวิตคู่ ต๊อด ปิติ 11 ปี ไม่หวือหวาแต่ถ้าทำสิ่งนี้สามีจะงอน

เม้าท์สามีสุดเลิฟ "นุ่น วรนุช" เล่าหลังใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากับ "ต๊อด ปิติ" ร่วมกันมานานถึง 11 ปี บอกเราไม่ใช่คู่ที่หวือหวา แต่สามีจะงอนมากถ้าทำสิ่งนี้?

เป็นความน่ารักที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยกับโมเมนต์ที่นางเอกสาวตลอดกาล นุ่น วรนุช จะออกมาเม้าท์สามีสุดเลิฟอย่าง ต๊อด ปิติ หลังจากใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาร่วมกันมานานถึง 11 ปี โดยสาวนุ่นได้เปิดใจขณะที่ให้สัมภาษณ์กับพิธีกร เกลือ กิตติ ที่ถามเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสามีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาว่าเป็นยังไงบ้าง โดยนุ่นได้บอกว่า

"เขาวาไรตี้ ในโหมดทำงานเขาก็เป็นนักธุรกิจที่ซีเรียส แต่ในโหมดเขาเล่นเป็นเด็ก เขาก็จะเด็ก เขาชอบแหย่ชอบแกล้งกับเพื่อนๆ โหมดสวีตเพื่อนๆ จะบอกว่าไม่ค่อยสวีทกับเรานะ ไม่ได้คะขาบอกรักไม่มี แค่แบบว่านุ่นกลับบ้านดึกเขาก็ไม่คุยด้วย

ถามว่าสามีงอนเบอร์ไหน สาวนุ่น บอกว่า "เวลาพูดอะไรไปเขาก็ทำไม่ได้ยิน แต่ก็นิดเดียว เมื่อก่อนกลับบ้านดึก วันนี้กลับบ้านดึกหน่อยนะ 5 ทุ่ม แต่สมมุติเลยเวลาไปเขาก็จะโทรตาม ก่อนนุ่นจะยกมือไหว้ (ไปทางกองละคร) บอกอย่าว่านุ่นเลยนะคะที่นุ่นไม่ให้คิว 4 ทุ่ม เราก็ต้องจัดสรรเวลาเพราะเขาอยู่คนเดียว อย่าง 5 เดือน คือเราอยู่บ้านด้วยกันทุกวัน เวลานุ่นทำงานเขาก็อยู่คนเดียว"

จากนั้น เกลือ กิตติ ถามว่าเขาเหงาเขางอน นุ่น ยอมรับว่า "งอนนิดหนึ่ง" เมื่อถามว่า อำพน ในเรื่องกระเช้าสีดากับ ต๊อดสามีชีวิตจริงต่างกันไหมนุ่น บอกว่า ต่างกันอำพลเขาจะขี้เอาใจทุกอย่าง ต๊อดเขาก็ปกติธรรมดา ไม่ได้หวือหวา เขาชอบทำอาหาร ทำกินเองอานิสงส์ถึงเรา แต่ก็มีเมนูที่เราชอบ เขาทำน้ำเงี้ยวอร่อย ซุป แต่เมนูโปรดนุ่นคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปผัดอร่อยเขาทำให้ทาน

related