svasdssvasds

ต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ แถลง หลังโดนโยงดารา K หลอกแฟนเก่าทำแท้ง

ต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ แถลง หลังโดนโยงดารา K หลอกแฟนเก่าทำแท้ง

ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง พระเอกซีรีส์เรื่องดังอย่าง Hometown Cha-Cha-Cha ออกแถลง หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ถูกโยงเกี่ยวข่าวฉาว “ดารา K หลอกแฟนเก่าให้ทำแท้ง พร้อมสัญญาจะแต่งงาน”

เมื่อกำลังโด่งดังมักมีข่าวออกมาคล้ายโดนสกัดดาวรุ่ง สำหรับข่าวฮือฮาวงการบันเทิงเกาหลี  หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉ และได้อ้างว่าตนเองเป็นแฟนเก่าของนักแสดงหนุ่ม K ที่เป็นพระเอกของซีรีส์ชื่อดัง ถูกขอให้ทำแท้งลูก พร้อมหลอกว่าอีก 2 ปีจากนี้จะมีการแต่งงานด้วยหากตกลง เธอจึงยอมทำตาม สุดท้ายกลับโดนอีกฝ่ายบอกเลิก และลบรูปคู่ที่เคยถ่ายออกเพราะกลัวว่าความลับจะรั่วไหล

 

เรื่องดังกล่าวได้รับการรายงานจากสำนักข่าว allkpop (ก่อนที่จะมีการลบลิงก์ข่าวดังกล่าวออกไป) โดยได้ระบุว่า น.ส.เอ (นามสมมติ หญิงที่อ้างตามข่าว) ระบุว่าตนเองตั้งท้องเมื่อปี 2020 แต่พระเอก K ขอร้องให้เธอทำแท้ง พร้อมให้สัญญาว่าจะแต่งงานกับเธออีก 2 ปีหลังจากนี้ โดยฝ่ายชายได้ให้เหตุผลว่า ถ้ามีลูกจะไม่สามารถเล่นซีรีส์ได้ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย 900 ล้านวอน ก่อนที่จะให้เงินเธอ 2 ล้านวอนเพื่อไปเอาเด็กออก เธอจึงยอมทำตามคำขอ แต่เมื่อตกลงทำตามข้อเสนอฝ่ายชายกลับลบรูปที่เคยถ่ายด้วยกันออก เพราะกลัวความลับแตกและถูกบอกเลิกในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

น.ส.เอ ยังได้แฉอีกว่า ภาพลักษณ์ของฝ่ายชายในทีวีไม่ใช่เรื่องจริง เพราะในจอเป็นคนสนุกสนาน แต่ความเป็นจริงเย็นชาโหดร้าย รวมถึงวิจารณ์การแสดงของผู้อื่น และผู้กำกับหรือคนรอบตัว

เมื่อมีการนำเสนอข่าวและเริ่มมีคนสนใจ ได้มีการขอหลักฐานจาก น.ส.เอ เจ้าตัวก็ได้ระบุว่าไม่ใช่เรื่องยากหากต้องการหลักฐาน เพียงแต่ตอนนี้ไม่สามารถลงรายละเอียดได้เนื่องจากมีข้อบังคับทางกฎหมาย ส่วนที่เธอได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวนั้น เป็นเพราะเธอรู้สึกเจ็บปวดและไม่ได้รับความยุติธรรม

หลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าว บรรดาสื่อเกาหลีก็ได้มีการโยงไปถึงตัวนักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ Kim Seon Ho พระเอกซีรีส์ชื่อดังอย่าง Hometown Cha-Cha-Cha ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยได้มีแฟนคลับออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ก่อนที่ต้นสังกัด Salt Entertainment ของนักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ ได้ออกแถลงการณ์ต่อข่าวลือดังกล่าว ที่ถูกโยงว่าเกี่ยวกับ ดารา K แล้ว โดยได้ระบุว่า

"เราขออภัยที่ไม่สามารถออกแถลงการณ์ได้ในทันที ขณะนี้ทางหน่วยงานกำลังยืนยันข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโพสต์ที่ไม่ระบุตัวตน เนื่องจากความจริงของเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน เราขอให้แฟนคลับรอต่ออีกสักหน่อย เราขออภัยอีกครั้งสำหรับการสร้างความกังวลผ่านข่าวที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว"

 

ทั้งนี้ในโซเชียลมีเดียของพระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ อย่างอินสตาแกรม (IG) ยังคงไร้การเคลื่อนไหว จากที่ได้โพสต์ภาพล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 64 ก่อนที่จะมีข่าวออกมา

 

ซึ่งผลกระทบจากข่าวนี้ ส่งผลให้ล่าสุดตารางงานสัมภาษณ์ของ คิมซอนโฮ กับสกู๊ปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ในวันพรุ่งนี้ ถูกยกเลิกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าเกรงจะเกิดคำถามจากสื่อ เพื่อสอบถามถึงกระแสที่กล่าวว่านักแสดงหนุ่มมีส่วนพัวพันถึงเรื่องนี้ รวมถึงแบรนด์ที่พระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ ก็ได้ถอดภาพที่เกี่ยวข้องกับซอนโฮทั้งหมดออกจากสื่อ ได้แก่ Domino’s Pizza, Canon Korea และ  Food Bucket

ส่วนเพื่อนนักแสดงร่วมก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน เพราะทั้งนักแสดงสาวชินมินอา และ อีซังอี ก็ถูกยกเลิกตารางงานสัมภาษณ์ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha เช่นกัน

 

ที่มา dispatch / star.mt.co.kr / mydaily.co.kr

related