svasdssvasds

แอนชิลี สวยจับใจ ไลลา ลอปึช MU2011 ออกตัวปกป้อง หลังโดนบูลลี่หุ่น

แอนชิลี สวยจับใจ ไลลา ลอปึช MU2011 ออกตัวปกป้อง หลังโดนบูลลี่หุ่น

เสียงจากนางงามจักรวาล "ไลลา ลอปึช" Miss Universe 2011 โผล่คอมเมนต์ชื่นชม พร้อมสับพวกที่วิจารณ์รูปร่างและทักษะการเดินของ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" Miss Universe Thailand 2021

โดนใจแฟนนางงามทั่วประเทศ สำหรับ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" (Anchilee Scott-Kemmis) สาวงามที่มีออร่าโดดเด่นตั้งแต่เข้าประกวด จนคว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021" (Miss Universe Thailand 2021) ไปครองได้อย่างสำเร็จ เรียกว่ามงลงไม่พลิกโผเลยจริงๆ 

ซึ่งแอนชิลีเป็นสาวงามที่มาพร้อมกับความมั่นใจและมีความสุขในรูปร่างของตัวเอง แถมเธอยังสร้างแรงบันดาลใจ ภายใต้คอนเซปต์ "Real Size Beauty" ไม่ว่ารูปร่างแบบไหน ก็สามารถสวยได้ในแบบของตัวเอง ซึ่งหลายเสียงชื่นชมในทัศนคติของเธอ แต่ก็มีบางส่วนที่วิจารณ์รูปร่างและทักษะการเดินบนเวที 

โดยล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "ฉันชอบดูนางงาม" ได้เผยเสียงสะท้อนจาก "ไลลา ลอปึช" (Leila Lopes) นางงามจักรวาล ปี2011 หรือ "Miss Universe 2011" ที่ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงคนที่วิจารณ์การเดินและรูปร่างของ แอนชิลี ข้อความระบุว่า  

"ฉันไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดปกติกับการเดินของเธอเลย เธอเดินอย่างมั่นใจ พวกคุณต่างพูดว่าการเดินของเธอแย่ เพียงเพราะว่าพวกคุณไม่ชอบรูปร่างแบบเธอ

พวกคุณสรรเสริญนางงามที่แต่งเติมเสริมแต่ง ดูดไขมัน ทำนมได้ แต่ทำไมคุณถึงไม่ยินดีกับนางงามที่มีความเป็นธรรมชาติและมีโครงการที่ส่งเสริมในทางบวกของร่างกาย"

related