svasdssvasds

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ พาทีมชาติไทย U23 ฝึกซ้อม ก่อนดวลนัดชี้ชะตา มาเลเซีย

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ พาทีมชาติไทย U23 ฝึกซ้อม ก่อนดวลนัดชี้ชะตา มาเลเซีย

ต้องชนะเท่านั้น! ทีมชาติไทย U23 ลงฝึกซ้อมอย่างผ่อนคลาย ก่อนดวลกับมาเลเซีย นัดชี้ชะตา ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ต้องชนะสถานเดียว จึงจะได้สิทธิ์ไปเล่นในรอบสุดท้ายต่อไป

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ ทีมชาติไทย U23 แสดงออกถึงความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยม ในการฝึกซ้อมประจำวันที่สนาม National Stadium ก่อนมีคิวดวลกับ "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย  ในแมตช์ชี้ชะตาแชมป์ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม J ซึ่งมีตั๋วรอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถานเป็นเดิมพัน หากใครเป็นฝ่ายชนะจะได้สิทธิ์ไปเล่นรอบสุดท้ายทันที
.
โดย บรรยากาศ การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย U23 เป็นไปด้วยความผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากนัดที่ 2 ทีมชาติไทย ยู 23 สามารถชนะ สปป.ลาวได้ อย่างขาดลอย 3-0 ในนัดที่สอง 
.
ล่าสุดในการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (29 ตุลาคม) ปรากฏว่า เบนจามิน เดวิส มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บาดเจ็บจากนัดแรกที่เสมอกับมองโกเลีย 1-1  ถึงแม้  เบนจามิน เดวิส จะยังแยกซ้อมเดี่ยว แต่ก็สามารถซ้อมกับลูกฟุตบอลได้แล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดีของไทยก่อนเกมนัดสุดท้าย

 Credit : ช้างศึก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังการซ้อม "โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยยู-23 กล่าวว่า ในตอนนี้ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า เบน เดวิส จะได้ลงสนามในเกมนัดสุดท้ายหรือไม่ เนื่องจากต้องเช็กอาการแบบวันต่อวัน ไปก่อน
.
โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของทีมชาติไทย ยู 23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ที่เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE 31 และ AIS Play.
 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย
31 ตุลาคม 2564  10.00 น.
.
 

โดยเงื่อนไขของทีมชาติไทย U23 จำเป็นต้องชนะ มาเลเซีย ให้ได้สถานเดียว เพื่อจะเป็นแชมป์กลุ่ม และจะได้สิทธิ์ ไปแข่งรอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถานต่อไป

related