svasdssvasds

ไอคอนสยาม มอบเงินสนับสนุนฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์

ไอคอนสยาม มอบเงินสนับสนุนฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์

ไอคอนสยาม มอบเงินสนับสนุนฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์ มูลค่ารวมกว่า 990,000 บาท พร้อมเชิดชูเกียรติเป็น YOU ARE THE ICON สร้างความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย

หลังจบภารกิจการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าเหรียญรางวัลมาครองทั้งหมดรวม 18 เหรียญ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ไอคอนสยาม สนับสนุน "กร" พงศกร แปยอ เจ้าของ 3 เหรียญทองวีลแชร์เรซซิ่งในพาราลิมปิก โตเกียว 2020 ทางไอคอนสยาม แลนด์มาร์คสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้จัดพิธีมอบรางวัลสนับสนุนให้กับเหล่าฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์ มูลค่ารวมกว่า 990,000 บาท พร้อมเชิดชูเกียรติให้เป็น 'YOU ARE THE ICON' ในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย เพื่อเป็นการขอบคุณนักกีฬาที่ได้มุ่งมั่นทุ่มเท ทั้งแรงกายแรงใจในการแข่งขันจนสามารถคว้าชัยชนะ "Win The World for Thailand" สร้างความสุขและรอยยิ้ม นำความภาคภูมิใจมาให้กับคนไทยทั้งประเทศ

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า "ไอคอนสยามมีปณิธานที่จะเชิดชูเรื่องราวอันมีคุณค่า และเป็นความภาคภูมิใจจากทุกมิติของความเป็นไทยที่มีอยู่ในชาติ โดยเราได้นำเสนอเรื่องราวความสามารถของคนไทย ที่สร้างประโยชน์และสร้างตำนานที่มีคุณค่าให้แก่ประเทศผ่านแนวคิด YOU ARE THE ICON ซึ่งรวบรวมผู้ที่สร้างตำนานความสำเร็จ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและช่วยกันเผยแพร่และสืบทอดเรื่องราวดีๆ ให้คนไทยและทั่วโลก โดยเหล่าฮีโร่นักกีฬา ล้วนเป็นนักกีฬาที่เปี่ยมไปด้วยพลังความมุ่งมั่น แข็งแกร่ง จนสามารถชนะการแข่งขัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย ทั้งยังสร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ให้ทั่วโลกประจักษ์และรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไอคอนสยาม สนับสนุนฮีโร่พาราลิมปิก โตเกียว 2020 พร้อมเชิดชูเกียรติให้เป็น

สำหรับการจัดพิธีมอบเงินสนับสนุนพิเศษครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณนักกีฬาผู้ชนะการแข่งขันที่ร่วมกันสร้างความสุขให้กับคนไทย โดยมอบเงินรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญพาราลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 แบ่งประเภทเป็นเหรียญทอง 100,000 บาท, เหรียญเงิน 50,000 บาท และเหรียญทองแดง 30,000 บาท พร้อมมอบบัตรสมาชิก VIZ Black Card ให้นักกีฬาทุกท่าน เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายที่ไอคอนสยาม, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมมูลค่าเงินรางวัลกว่า 990,000 บาท

นอกจากการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการพาราลิมปิกฯ แล้ว ไอคอนสยาม ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่เอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนทุกกลุ่มในสังคม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย รองรับสังคมผู้สูงวัย ด้วยการลงทุนออกแบบก่อสร้างอาคารที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ใช้งานที่ได้มาตรฐานอารยสถาปัตย์สากลในทุกโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการทำทางเข้า-ออกอาคารที่เชื่อมโยงกับทางเดินและทางลาดรอบอาคารและเชื่อมต่อกับอาคารจอดรถ มีลิฟต์ขนาดกว้างใหญ่สำหรับรถเข็นทุกประเภท การติดป้ายสัญลักษณ์หรือเครื่องหมายแสดงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างชัดเจน เข้าใจง่าย

นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำและที่จอดรถพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ทุพพลภาพที่ได้มาตรฐานบริการทุกชั้น รวมทั้งการออกแบบท่าเรือไอคอนสยามซึ่งจัดให้มีทางลาดขึ้นลงของผู้พิการและผู้ทุพพลภาพโดยเฉพาะแยกจากผู้โดยสารอื่นและเป็นมิตรกับคนทั้งมวล

"องค์กรส่งเสริมอารยสถาปัตย์ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Friendly Design and Tourism for All Awards) แห่งปี 2562"

ไอคอนสยาม ได้รับประกาศเกียรติคุณรางวัลประเภท "องค์กรส่งเสริมอารยสถาปัตย์ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Friendly Design and Tourism for All Awards) แห่งปี 2562" จากมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ในการเป็นตัวอย่างที่ดีด้านการออกแบบ Friendly Design และเป็นสถานที่ต้นแบบอารยสถาปัตย์ที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย สามารถเข้าถึงได้ ใช้ประโยชน์ได้สะดวก ทันสมัย ปลอดภัย เป็นธรรม ทั่วถึง เท่าเทียมอีกด้วย

related