svasdssvasds

VVON SUGUNNASIL และ Italasia จับมือส่งมอบความสุขด้วยโครงการ วีไวน์ (VVine)

VVON SUGUNNASIL และ Italasia จับมือส่งมอบความสุขด้วยโครงการ วีไวน์ (VVine)

คุณวร - ทัตวร สุกัณศีล ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ VVON SUGUNNASIL (วีวอน สุกัณศีล) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสไตล์การออกแบบและตัดเย็บที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับคลาสสิค และ คุณฟา เบเนเดทตี้ ทายาทรุ่นที่ 3 และผู้บริหารบริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จับมือต้อนรับห้วงเวลาแห่งความสุขที่จะกลับมาสร้างความสดใสพร้อมกับความทันสมัย อีกทั้งเตรียมมอบรอยยิ้มและสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

VVON SUGUNNASIL และ Italasia จับมือส่งมอบความสุขด้วยโครงการ วีไวน์ (VVine) พนักงานโชว์รูมอิตาเลเซีย 19 สาขาทั่วไทย พร้อมใส่ชุดยูนิฟอร์มใหม่ออกแบบและตัดเย็บจากห้องเสื้อ VVON SUGUNNASIL                        (วีวอน สุกัณศีล) โดยคุณวรได้ออกแบบตามแนวคิดให้ชุดมีความคล่องตัวและสวมใส่สบาย  ผสมผสานกับดีไซน์ให้เข้ากับการแต่งกายแบบไม่จำกัดเพศหรือยูนิเซ็กซ์ (unisex) โดยลุคของผู้สวมใส่จะถูกนำเสนอผ่านไอเทม ประเภทเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ (oversized shirt) คุมโทนสีด้วยสีเทาควันบุหรี่ และสีแดงก่ำเบอร์กันดี้ซึ่งเป็นสี DNA ของแบรนด์อิตาเลเซีย ใส่คู่กับกางเกงผ้าวูลเนื้อดีสีน้ำเงินเข้มที่มีคัตติ้งกลิ่นอาย ของสปอร์ตแวร์ พร้อมด้วยดีเทลที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความร่วมมืออันเกิดจากการนำคำพ้องของชื่อแบรนด์ VVON SUGUNNASIL (วีวอน สุกัณศีล)  มาผสมผสานกับคำว่า  “WINE”  ซึ่งไวน์จัดว่าเป็นสินค้าที่อยู่คู่กับอิตาเลเซียมายาวนานถึง 60 ปี  รวมเป็น “VVine (วีไวน์)” และ ปักบนแขนเสื้อฝั่งซ้าย

VVON SUGUNNASIL และ Italasia จับมือส่งมอบความสุขด้วยโครงการ วีไวน์ (VVine) VVON SUGUNNASIL และ Italasia จับมือส่งมอบความสุขด้วยโครงการ วีไวน์ (VVine)

“ช่วงไตรมาส 4 ของปี 2564 นี้ อิตาเลเซียจะเปิดช้อปเพิ่มอีก 3 สาขา คือที่เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลลาดพร้าว และที่โครงการบุรีคาสเซิล จ.บุรีรัมย์ ซึ่งจะเป็นสาขาแรกในภาคอีสานของ อิตาเลเซีย และจะเปิดเพิ่มต่อเนื่องทันทีต้นปีหน้าที่โคราช และขอนแก่น ซึ่งสาขาใหม่ๆ ของอิตาเลเซียจะมีการออกแบบให้ดูทันสมัยมากขึ้น จึงเห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะปรับเปลี่ยนลุคของชุดพนักงานในโชว์รูมและสาขาให้ดูอินเทรนด์สบายๆ มากขึ้น จึงได้คุยกับคุณวร เพราะชื่นชอบสไตล์เสื้อเชิ้ตของแบรนด์ VVON SUGUNNASIL (วีวอน สุกัณศีล) เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และทราบว่าคุณวรมีแผนการขยายความเป็นไลฟ์สไตล์ให้กับแบรนด์เพิ่มเติม เมื่อนำไอเดียมารวมกันจึงมี  “VVine (วีไวน์)” (ตัว V 2 ตัวติดกัน) เป็นสัญลักษณ์เชื่อมโครงการ” คุณฟากล่าว

VVON SUGUNNASIL และ Italasia จับมือส่งมอบความสุขด้วยโครงการ วีไวน์ (VVine) คุณวรอธิบายถึงฉลากไวน์เอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบเป็นรูปรอยยิ้มบนผ้าสีขาว ซึ่งเปรียบเสมือนการมอบรอยยิ้มพร้อมความสุขด้วยความจริงใจ “ต่อเนื่องจากเสื้อผ้าที่เราได้ออกแบบให้กับพนักงานโชว์รูมพร้อมสัญลักษณ์ความร่วมมือ “VVine (วีไวน์)” บนแขนเสื้อ พวกเราจึงมีไอเดียออกแบบขวดไวน์ให้เป็นดีไซน์พิเศษ ซึ่งรอยยิ้มบนฉลาก มีเรื่องเล่าที่สร้างความประทับใจและมอบความสุขสดใสให้กับผู้พบเห็น รวมถึงลูกค้าของแบรนด์ ทั้งสองได้เป็นอย่างดี ฉลากดีไซน์ในภาพอิลลัสเตรชั่น “หน้ายิ้ม” หรือ Smiley Face ออกแบบด้วยเทคนิคการปัก บนผ้าคอตตอนแคนวาสสีขาวครีม สร้างความรู้สึกแจ่มใส ความจริงใจ และมีความแฟชั่นเนเบิ้ล โดยที่ จำนวนของสินค้าคอลเลคชั่นนี้ จะถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ทำให้เหมาะแก่การเก็บสะสม หรือมอบเป็นของขวัญที่แตกต่างในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองได้เป็นอย่างดี”

ไวน์เอ็กซ์คลูซีฟฉลาก “หน้ายิ้ม” เป็นไวน์อิตาลีของตระกูลอัลเลกรินิ (Allegrini) ซึ่งเป็นตำนานครอบครัวที่ผลิตไวน์อิตาลีระดับโลกตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 โดยมีโปรเซคโก (Prosecco) เป็นตัวแทนของความยินดีสนุกสุขสันต์ และไวน์แดงที่มีคาเเร็กเตอร์ไม่ซับซ้อน ดื่มง่ายและดื่มได้ทุกโอกาสสามารถสอบถามได้ที่ห้องเสื้อ VVON SUGUNNASIL (วีวอน สุกัณศีล) ที่สิริเฮาส์ ซอยสมคิด และที่โชว์รูมอิตาเลเซียในกรุงเทพฯ 3 สาขา คือ สาขาออลซีซั่นเพลส  สาขาพิมาน 49  และสาขาที่จะเปิดใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลพระราม 9