svasdssvasds

คลิปตำรวจยิงยางรถเก๋งชนรถ 7 คันแล้วหนี สุดท้ายคนขับมีอาการชัก

คลิปตำรวจยิงยางรถเก๋ง ย่านวังหลัง หลังเฉี่ยวชนรถ 7 คัน พี่ชายของผู้ก่อเหตุเผย  น้องชายจะเดินทางไปฉีดยาที่ศิริราช จู่ ๆ ขับไปเฉย ๆ แล้วเกิดอาการวูบกะทันหัน เพราะก่อนหน้าช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา มีอาการลมชักมาแล้ว

เกิดเหตุรถเก๋งชนแล้วหนีพยายามเร่งเครื่องมุ่งหน้าท่าน้ำศิริราช เฉี่ยวชนรถชาวบ้านประมาณ 7 คัน ถนนวังหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการยิงยางสองนัดจนรถคันดังกล่าวไม่สามารถไปต่อได้ ก่อนคนขับยอมเปิดรถและพบว่ามีอาการชักกระตุกจึงประสานรถกู้ชีพวิชัยเวชได้มารับไปรักษาอาการบาดเจ็บรพ.ศิริราช 

ผู้เสียหาย เผยว่าตอนเกิดอุบัติเหตุ มองเข้าไปในกระจกมือคู่กรณียังจับพวงมาอยู่เลย แต่ตำรวจและไรเดอร์ที่อยู่บริเวณนั้นบอกว่าคู่กรณีมีอาการชักในรถ สักพักเดียวเค้าก็เหยียบคันเร่งขับไปเลย ตนก็ว่าจะชักได้ยังไง

ด้านพี่ชายของผู้ก่อเหตุ ได้เปิดเผยว่า  น้องชายจะเดินทางไปฉีดยาที่ศิริราช จู่ ๆ ขับไปเฉย ๆ แล้วเกิดอาการวูบกะทันหัน เพราะก่อนหน้าช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา มีอาการลมชักมาแล้ว ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยเรื่องการชดใช้นั้น ได้มีการพูดคุยกับทางผู้เสียหายเบื้องต้นแล้วในเรื่ีองการชดใช้ค่าเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์ 2 คันทั้งของผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุ ส่งตรวจสำนักงานกองพิสูจน์หลักฐาน หาร่องรอยการชนอย่างละเอียด

related