svasdssvasds

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก ที่เซ็นทรัล พระราม 9

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9

อิตาเลเซีย (Italasia) ผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำจากประเทศอิตาลี ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน นำโดย จักรกฤต เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ และ ฟา เบเนเดทตี้ ผู้บริหารและผู้อำนวยการสายผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์โรงแรม ร้านอาหาร บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9 จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ฉลองเปิดตัวโชว์รูมอิตาเลเซีย ลำดับที่ 20 อย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นสาขาแรกที่ประเดิมจับมือกับเซ็นทรัล และมอบหมายให้บริษัท SO Architect ของณรงค์ โอถาวร ออกแบบให้มีลูกเล่นของความโมเดิร์นแนวสเปซชิพ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Passengers ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้นโดยนับเป็นสาขาแรกที่ประเดิมจับมือกับเซ็นทรัล และมอบหมายให้บริษัท SO Architect ของณรงค์ โอถาวร ออกแบบให้มีลูกเล่นของความโมเดิร์นแนวสเปซชิพ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Passengers ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9 Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9

อีกทั้งเปรียบเสมือนเป็นสเปซหรือพื้นที่ให้เหล่าฮิปสเตอร์แวะมาแฮงค์เอาท์หรือเช็คอินกันได้แบบชิลๆ เพราะนอกจากจะได้ช้อปปิ้งสินค้านำเข้าเปี่ยมคุณภาพมากมายแล้ว ยังเต็มไปด้วยกิมมิคให้ผู้ใช้บริการเล่นสนุก และสามารถดื่มด่ำสุนทรียรสต่อตรงมุมบาร์ที่ทางร้านจัด เตรียมแก้วไว้คอยบริการอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย โดยในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ กานต์ จาติกวณิช, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, อภินรา ศรีกาญจนา, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ณิชชา บุณยากร, ศรินญา มหาดำรงค์กุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปณิตา ศรไทยเทวา, วสวี วอนเพียร, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ณ อิตาเลเซีย เซ็นทรัล พระราม 9

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9 Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9

กว่า 59 ปี ที่อาณาจักรอิตาเลเซียอยู่คู่คนไทยและเข้ามามีบทบาทสำคัญให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสกับคุณภาพและความละเมียดละไมของสินค้าสัญชาติอิตาลี จนปัจจุบันสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำเข้าไวน์รายใหญ่ระดับท็อปของประเทศได้สำเร็จ ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องไวน์และเครื่องดื่มนำเข้า ชื่อของอิตาเลเซียคงอยู่ในใจใครต่อหลายคนเป็นอันดับแรกๆ แต่แท้จริงแล้วอาณาจักรแห่งนี้ยังได้รับความไว้วางใจในการให้บริการสินค้าอีกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่จัดส่งให้กับร้านอาหารชื่อดัง, อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม เช่น เครื่องแก้ว, จานกระเบื้อง, เครื่องครัว รวมทั้งอุปกรณ์จัดเลี้ยง

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9

โดยอิตาเลเซียทั้ง 19 สาขาที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ต่างครอบคลุมอยู่ในพื้นที่  กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ อโศก, สีลม, บางนา, ราชพฤกษ์, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต ซึ่งภายในปีนี้รวมทั้งปีหน้ามีแพลนจะขยายสาขาเพิ่มเติมอีกที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ศรีราชา, จ.บุรีรัมย์ และ จ.ขอนแก่น 

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9

ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวสาขาในลำดับที่ 20 ปักหมุดบนทำเลยอดฮิตของคนรุ่นใหม่อย่าง เซ็นทรัล พระราม 9 บริเวณชั้น 1 บนพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. โดยนับเป็นอิตาเลเซียแห่งแรกที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดคูลอย่างสเปซชิพ ที่ดูเรียบหรูร่วมสมัยลงตัวด้วยการประดับตกแต่งในโทนสีขาว-เงิน ก่อนเพิ่มความโดดเด่นมีมิติของชั้นวางและบาร์ด้วยเฉดสีคอปเปอร์รับกับอินทีเรียดีไซน์ของร้านที่พิถีพิถันออกแบบ โดยเน้นเส้นโค้งเว้าตั้งแต่บริเวณโซนทางเข้าอันสื่อถึงความพลิ้วไหวในห้วงอวกาศ

Italasia ผสานลูกเล่น เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก  ที่เซ็นทรัล พระราม 9

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสบายตาและขับกล่อมให้ผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่วินาทีแรก นอกจากนี้เพื่อตอบรับเทรนด์ยุคดิจิทัลตรงส่วนของบาร์จึงมีกิมมิคเจ๋งๆ ในรูปแบบแอพพลิเคชั่นซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะไว้คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการสามารถคัสตอมไมซ์ความต้องการ หรือค้นหาไวน์ที่ใช่สำหรับตัวเองได้อย่างง่ายดาย โดยสาขาเซ็นทรัล พระราม 9 ยังคงอัดแน่นไปด้วยสินค้าอิมพอร์ตระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกสรรครบครัน ตั้งแต่ไวน์, เหล้า, สาเก, ชูไฮ, โซจู รวมถึงเครื่องดื่มอีกมากมายจากประเทศอิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน, ออสเตรเลีย, ชิลี, ญี่ปุ่น หรือจะเป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์อย่าง MONIN, กาแฟ illy ไปจนถึงผลิตภัณฑ์    
เทเบิลแวร์ อาทิ แบรนด์ Luzerne, Wedgwood และที่ขาดไม่ได้คือเครื่องแก้วคริสตัลชื่อดังจากประเทศเยอรมนีอย่าง Schott Zwiesel ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์แก้วไวน์ขายดีอันดับหนึ่งของอิตาเลเซีย นอกจากนี้เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์   แพลนต์เบส อาทิ นมอัลมอนด์, นมโอ๊ต ไลน์สินค้าใหม่ล่าสุดที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

อิตาเลเซีย สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. โทร. 02-108-1559