อิตาเลเซีย (Italasia) ผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำจากประเทศอิตาลี ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน นำโดย จักรกฤต เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ และ ฟา เบเนเดทตี้ ผู้บริหารและผู้อำนวยการสายผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์โรงแรม ร้านอาหาร บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ฉลองเปิดตัวโชว์รูมอิตาเลเซีย ลำดับที่ 20 อย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นสาขาแรกที่ประเดิมจับมือกับเซ็นทรัล และมอบหมายให้บริษัท SO Architect ของณรงค์ โอถาวร ออกแบบให้มีลูกเล่นของความโมเดิร์นแนวสเปซชิพ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Passengers ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้นโดยนับเป็นสาขาแรกที่ประเดิมจับมือกับเซ็นทรัล และมอบหมายให้บริษัท SO Architect ของณรงค์ โอถาวร ออกแบบให้มีลูกเล่นของความโมเดิร์นแนวสเปซชิพ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Passengers ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น
อีกทั้งเปรียบเสมือนเป็นสเปซหรือพื้นที่ให้เหล่าฮิปสเตอร์แวะมาแฮงค์เอาท์หรือเช็คอินกันได้แบบชิลๆ เพราะนอกจากจะได้ช้อปปิ้งสินค้านำเข้าเปี่ยมคุณภาพมากมายแล้ว ยังเต็มไปด้วยกิมมิคให้ผู้ใช้บริการเล่นสนุก และสามารถดื่มด่ำสุนทรียรสต่อตรงมุมบาร์ที่ทางร้านจัด เตรียมแก้วไว้คอยบริการอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย โดยในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ กานต์ จาติกวณิช, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, อภินรา ศรีกาญจนา, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ณิชชา บุณยากร, ศรินญา มหาดำรงค์กุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปณิตา ศรไทยเทวา, วสวี วอนเพียร, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ณ อิตาเลเซีย เซ็นทรัล พระราม 9
กว่า 59 ปี ที่อาณาจักรอิตาเลเซียอยู่คู่คนไทยและเข้ามามีบทบาทสำคัญให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสกับคุณภาพและความละเมียดละไมของสินค้าสัญชาติอิตาลี จนปัจจุบันสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำเข้าไวน์รายใหญ่ระดับท็อปของประเทศได้สำเร็จ ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องไวน์และเครื่องดื่มนำเข้า ชื่อของอิตาเลเซียคงอยู่ในใจใครต่อหลายคนเป็นอันดับแรกๆ แต่แท้จริงแล้วอาณาจักรแห่งนี้ยังได้รับความไว้วางใจในการให้บริการสินค้าอีกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่จัดส่งให้กับร้านอาหารชื่อดัง, อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม เช่น เครื่องแก้ว, จานกระเบื้อง, เครื่องครัว รวมทั้งอุปกรณ์จัดเลี้ยง
โดยอิตาเลเซียทั้ง 19 สาขาที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ต่างครอบคลุมอยู่ในพื้นที่ กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ อโศก, สีลม, บางนา, ราชพฤกษ์, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต ซึ่งภายในปีนี้รวมทั้งปีหน้ามีแพลนจะขยายสาขาเพิ่มเติมอีกที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ศรีราชา, จ.บุรีรัมย์ และ จ.ขอนแก่น
ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวสาขาในลำดับที่ 20 ปักหมุดบนทำเลยอดฮิตของคนรุ่นใหม่อย่าง เซ็นทรัล พระราม 9 บริเวณชั้น 1 บนพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. โดยนับเป็นอิตาเลเซียแห่งแรกที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดคูลอย่างสเปซชิพ ที่ดูเรียบหรูร่วมสมัยลงตัวด้วยการประดับตกแต่งในโทนสีขาว-เงิน ก่อนเพิ่มความโดดเด่นมีมิติของชั้นวางและบาร์ด้วยเฉดสีคอปเปอร์รับกับอินทีเรียดีไซน์ของร้านที่พิถีพิถันออกแบบ โดยเน้นเส้นโค้งเว้าตั้งแต่บริเวณโซนทางเข้าอันสื่อถึงความพลิ้วไหวในห้วงอวกาศ
อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสบายตาและขับกล่อมให้ผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่วินาทีแรก นอกจากนี้เพื่อตอบรับเทรนด์ยุคดิจิทัลตรงส่วนของบาร์จึงมีกิมมิคเจ๋งๆ ในรูปแบบแอพพลิเคชั่นซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะไว้คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการสามารถคัสตอมไมซ์ความต้องการ หรือค้นหาไวน์ที่ใช่สำหรับตัวเองได้อย่างง่ายดาย โดยสาขาเซ็นทรัล พระราม 9 ยังคงอัดแน่นไปด้วยสินค้าอิมพอร์ตระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกสรรครบครัน ตั้งแต่ไวน์, เหล้า, สาเก, ชูไฮ, โซจู รวมถึงเครื่องดื่มอีกมากมายจากประเทศอิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน, ออสเตรเลีย, ชิลี, ญี่ปุ่น หรือจะเป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์อย่าง MONIN, กาแฟ illy ไปจนถึงผลิตภัณฑ์
เทเบิลแวร์ อาทิ แบรนด์ Luzerne, Wedgwood และที่ขาดไม่ได้คือเครื่องแก้วคริสตัลชื่อดังจากประเทศเยอรมนีอย่าง Schott Zwiesel ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์แก้วไวน์ขายดีอันดับหนึ่งของอิตาเลเซีย นอกจากนี้เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ แพลนต์เบส อาทิ นมอัลมอนด์, นมโอ๊ต ไลน์สินค้าใหม่ล่าสุดที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้
อิตาเลเซีย สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. โทร. 02-108-1559