svasdssvasds

ฉันคือประธานบริษัท คืออะไร เปิดที่มาไวรัลยอดฮิตมีที่มาจากไหน

ฉันคือประธานบริษัท คืออะไร เปิดที่มาไวรัลยอดฮิตมีที่มาจากไหน

ฉันคือประธานบริษัท คืออะไร เปิดที่มาไวรัลยอดฮิตมีที่มาจากไหน ? มีมวันนี้เล่นกันทุกเพจ Facebook , Twitter , Tiktok ฯลฯ มารู้จักคอนเทนท์สุดฮาที่ต้องการยกระดับสังคมกันเถอะ

ประธานบริษัท ที่มาจากไหน

วลียอดฮิตโลกโซเชียลวันนี้คงหนีไม่พ้น "ฉันคือประธานบริษัท คืออะไร" มุกสุดฮาที่เอามาล้อเลียนคลิปหนังสั้นสะท้อนสังคมที่มีเนื้อหาเหยียดฐานะ ดูถูกความเป็นคนก่อนสุดท้ายจะถูกเปิดเผยว่าคนที่ถูกเหยียดมีตำแหน่งระดับ "ประธานบริษัท"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิป ฉันคือประธานบริษัท มีที่มาจากไหน? ได้รับอิทธิพลมาจากหนังสั้นของประเทศจีน ที่มักวางตัวละคร "เจ้าของบริษัท" แสร้งเป็นคนฐานะยากจนที่ต้องพบเจอกับคำดูถูกของลูกน้อง (ที่ไม่รู้จักประธานตัวจริง) 

ละครสะท้อนสังคมไทย

จากนั้นจะปรากฏคำดูถูกมากมายแสดงออกถึงลักษณะนิสัยอันหยาบกร้าน ก่อนจะมาเฉลยภายหลังว่าบุคคลที่ถูกเหยียดเป็น "เจ้าของบริษัท" และมีคำสอนเพื่อสะท้อนสังคมว่าอย่าไปดูถูกใครเพียงเพราะเขาแต่งตัวไม่ดี หรือฐานะยากจน 

ฉันคือประธานบริษัท คืออะไร เปิดที่มาไวรัลยอดฮิตมีที่มาจากไหน

ทั้งนี้หนังสั้นสะท้อนสังคมของไทย "ฉันคือประธานบริษัท" ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน อาทิ เพจดอยแม่สลอง ที่มีผู้ติดตามระดับ 6.4 ล้านคนบนเฟซบุ๊ก หรือแชนแนล Tiktok ของนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่มีผู้ติดตามสูงทะลุ 4 ล้านคน

 

 

@ploychidjun

ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร เราไม่ควรประเมินค่าของคนจากอาชีพที่เขาทำ จริงมั้ยคะ?##ploychidjun ##สายลับรปภ ##ดูถูก ##มากกว่า60วิ ##ละครสั้น ##fyp

♬ Time Back - 杨多
related