svasdssvasds

อิตาเลียนไทย ตั้ง ธรณิศ กรรณสูต ลูกคนเล็กเปรมชัย ทำหน้าที่แทนประธานบริหาร

อิตาเลียนไทย ตั้ง ธรณิศ กรรณสูต ลูกคนเล็กเปรมชัย ทำหน้าที่แทนประธานบริหาร

อิตาเลียนไทย ตั้ง “ธรณิศ กรรณสูต” ปฏิบัติหน้าที่แทนประธานบริหาร ซึ่งก็คือ “นายเปรมชัย กรรณสูต” ในกรณีที่ประธานบริหารไม่สามารถปฏิบัติงานได้ มีผลตั้งแต่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ได้ทำหนังสือแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง แจ้งการลาออกของกรรมการ การแต่งตั้งกรรมการแทนกรรมการที่ลาอออก และแต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนประธานบริหาร

1. ที่ประชุมมีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นายธวัชชัย สุทธิประภา กรรมการ เนื่องด้วยเหตุผลด้าน สุขภาพ

2. อนุมัติแต่งตั้ง นายวิรัช ก้องมณีรัตน์ ดำรงตำแหน่งกรรมการแทนวาระและตำแหน่งของนายธวัชชัย สุทธิประภา ที่คงเหลืออยู่ซึ่งจะหมดวาระการดำรงตำแหน่งในปีพ.ศ. 2567 (วาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่พฤษภาคม พ.ศ. 2564 - 2567 ตามมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564)

บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3. อนุมัติแต่งตั้ง “ธรณิศ กรรณสูต” ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ, รองประธานบริหารอาวุโส และผู้ช่วยประธานบริหาร ให้ปฏิบัติหน้าที่ประธานบริหาร ในกรณีที่ประธานบริหาร ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ เพื่อให้การบริหารงานของบริษัทดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้มีผลตั้งแต่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา 

สำหรับ นายธรณิศ กรรณสูต เป็นบุตรชายคนเล็กของ นายเปรมชัย กรรณสูต ปัจจุบันอายุ 32 ปี จบปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย-เบิร์กลีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเข้ามาดูแลและช่วยงานบริษัทมาแล้วระยะหนึ่ง

ธรณิศ กรรณสูต อิตาเลียนไทย

related