svasdssvasds

ก้อย กรกช นางร้ายดาวรุ่งฮอตไม่แผ่ว พระเอกฮอตร่วมค่ายตามจีบ

ก้อย กรกช นางร้ายดาวรุ่งฮอตไม่แผ่ว พระเอกฮอตร่วมค่ายตามจีบ

ลือให้แซ่ด! "ก้อย กรกช" นางร้ายดาวรุ่งช่องวัน ถูกพระเอกฮอตร่วมค่ายตามจีบ ยอมรับพระเอกหนุ่มคนดังชวนไปทานข้าว แต่เลือกปฏิเสธเพราะอยากให้เกียรติคนที่กำลังคุย

ไม่รู้ว่าความสวยและโปรไฟล์เริ่ดหรือเปล่าทำให้นาทีนี้นางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรงช่องวันอย่าง "ก้อย กรกช แข็งขัน" ฮอตสุดๆ เพราะนอกจากคิวงานละครจะแน่นอย่างต่อเนื่อ เรื่องหัวใจก็ไม่มีแผ่วและแม้ว่าก่อนหน้านี้สาวก้อยจะมีคนรู้ใจแล้ว

แต่ก็มิวายมีหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ซึ่งดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมเป็นถึงระดับพระเอกฮอตที่มีข่าวลือให้แซ่ดว่า พระเอกคนนั้นอยู่ในสังกัดเดียวกับ สาวก้อย เรื่องแบบนี้พูดลอยๆ ไม่ได้ งานนี้สาว ก้อย กชกร เลยต้องรีบชี้แจงว่า

"เรื่องนี้ก้อยขอไม่ลงรายละเอียดอะไรนะคะ เพราะตัวก้อยก็เป็นผู้หญิงด้วยถามว่าพระเอกคนนั้นมาจีบหรือเปล่า อันนี้ตัวเราก็ไม่แน่ใจ แต่ก็เคยร่วมงานกัน ซึ่งเขาก็เป็นแทคแคร์ แล้วก็มีชวนเราไปทานข้าว แต่ช่วงนั้นเราถ่ายละครทำงานก็เหนื่อยแล้วเลยปฏิเสธเขาไป และตัวเราเองก็ให้เกียรติกับคนที่คุยกับเราอยู่ด้วย ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้กับคนที่คุยอยู่ก็แฮปปี้ดี แต่ปีหน้าก้อยอาจจะขอโฟกัสไปที่งานละคร ซึ่งมีหลายเรื่องเลยค่ะ"

related