svasdssvasds

ฟิ้วซ์โพสต์ ขนส่งควบคุมอุณหภูมิจัดแคมเปญแจกกล่องสุ่มกระตุ้นตลาด

ฟิ้วซ์โพสต์ ขนส่งควบคุมอุณหภูมิจัดแคมเปญแจกกล่องสุ่มกระตุ้นตลาด

FUZE POST (ฟิ้วซ์ โพสต์) ภายใต้ความร่วมมือระหว่างไปรษณีย์ไทย และ ค่ายขนส่งสินค้า ทั้งแฟลช เอ็กซ์เพรส และ เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟ โลจิสติกส์ จัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่ เปิดให้ตอบคำถามใต้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST แจกกล่องสุ่มอาหารทะเลสดๆ จาก จ.ชลบุรี

ฟิ้วซ์โพสต์ ขนส่งควบคุมอุณหภูมิจัดแคมเปญแจกกล่องสุ่มกระตุ้นตลาด

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ไปรษณีย์พร้อมส่งความสุขให้คนไทย จัดกิจกรรมสนุกๆ เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย ต้อนรับปี 2022 ที่จะถึงด้วยการแจกกล่องสุ่มอาหารทะเล 222 กล่อง เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ ให้กับพี่น้องคนไทยที่อยู่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ผ่านบริการฟิ้วซ์โพสต์ ซึ่งเป็นบริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิน้องใหม่ ที่เกิดจากการรวมตัวกัน
ของ 3 พันธมิตรใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ภายใต้แคมเปญ "ท้าความสด รับความสุข กับฟิ้วซ์โพสต์" เพียงร่วมสนุกผ่านเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST www.facebook.com/fuzepost

โดยกติกาคือ ตอบคำถามใต้โพสต์ อยากท้าความสดกับของกินอะไร พร้อมให้เหตุผลประกอบ ระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคมนี้เท่านั้น  ผู้โชคดีจากกิจกรรมดังกล่าว จะได้รับกล่องสุ่มอาหารทะเลสดๆ 699 บาท ฟรี ซึ่งจะประกาศผลผู้โชคดีทางเพจเฟซบุ๊ก FUZE POST และจะจัดส่งกล่องสุ่มอาหารทะเลให้ผู้โชคดี ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมเป็นต้นไป

“สำหรับการแจกกล่องสุ่มอาหารทะเลสดๆ นี้ จะเป็นแคมเปญนำร่องที่จะเสิรฟ์ความสดใหม่ให้กับคนไทยเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในระยะแรกก่อน  และจะมีกิจกรรมดีๆ ชวนคนไทยมาร่วมสนุกๆ เช่นนี้ต่อไป สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก FUZE POST โทร. 0 2982 8222” 

related