svasdssvasds

"คุณแม่" หนุ่ม สันติสุข เสียชีวิตแล้ว

"คุณแม่" หนุ่ม สันติสุข เสียชีวิตแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลับมาฟื้นเพียง 3 วัน คุณแม่สุวรรณา คุณแม่ของหนุ่มสันติสุข เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 84 ปี เตรียมจัดพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดบางเพ็งใต้

ก่อนหน้านี้ คุณแม่สุวรรณา พรหมศิริ คุณแม่ของดาราหนุ่ม "สันติสุข พรหมศิริ" มีข่าวเสียชีวิตแล้ว โดยมีอาการป่วยต่างๆ อาทิ เส้นเลือดหัวใจและเส้นเลือดสมองตีบ ติดเชื้อในกระแสเลือดและความดันต่ำ ด้วยวัย 84 ปี ก่อนที่จะกลับมาฟื้น หัวใจเต้นอีกครั้ง แต่ยังไม่รู้สึกตัวใดๆ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยหนุ่ม-สันติสุข ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน เล่าเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ ที่คุณแม่กลับมาฟื้นอีกครั้ง

"คุณแม่" หนุ่ม สันติสุข เสียชีวิตแล้ว

ทางด้าน หนุ่ม สันติสุข เผยว่าทำใจมาตั้งแต่วันที่คุณแม่หมดลมหายใจไปตั้งแต่ครั้งแรก ยอมรับว่ารู้สึกเครียดที่เห็นคุณแม่อยู่ในสภาพนิ่งๆ มาตลอดระยะเวลา 3 วันที่คุณแม่กลับมามีลมหายใจอีกครั้ง จึงทำใจและอยากให้คุณแม่ไปสบายๆจะได้ไม่ทรมาน

ก่อนจากไป คุณแม่ไม่ได้มีสั่งเสียอะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็แข็งแรงใช้ชีวิตตามปกติ ถามความรู้สึกที่สูญเสียคุณแม่ในวันแม่พอดี เจ้าตัวก็บอกว่าจะได้ระลึกถึงคุณแม่ชัดเจน และขอบคุณพ่อแม่ที่ทำให้เกิดมามีชีวิตที่ดีจนถึงวันนี้ เจ้าตัวเผยว่าเป็นคนสุดท้ายที่ได้กินนมแม่ คุณแม่จะสั่งสอนให้รักพี่น้องเพราะครอบครัวตัวเองเป็นครอบใหญ่เนื่องจากเป็นครอบครัวคนจีน

"คุณแม่" หนุ่ม สันติสุข เสียชีวิตแล้ว

หลังจากนี้ก็จะทำพิธีสวดอภิธรรมไปจนถึงวันศุกร์ ที่ 17 สิงหาคม และจะทำพิธีฌาปกิจ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 หลังจากนั้นก็ตั้งใจไปลอยอังคารที่สัตหีบซึ่งเป็นที่เดียวกับคุณพ่อ

related