svasdssvasds

JKN Group ร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนสิทธิมนุษยชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ

JKN Group ร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนสิทธิมนุษยชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ

JKN Group ประกาศความร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนเรื่องสิทธิมนุษยชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ ร่วมกันเปิดตัวของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่า "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ซีอีโอข้ามเพศที่ได้รับการยอมรับระดับโลก

EAST NFT ตลาดซื้อขายของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าระดับพรีเมี่ยม หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ NFT Marketplace ล่าสุดประกาศเป็นพันธมิตรกับ JKN Group เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่า "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ในฐานะซีอีโอข้ามเพศ โดยเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ชื่อดังทั้งของไทยและต่างประเทศส่งออกไปทั่วโลก

ภายใต้จุดประสงค์หลักที่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างต้องการร่วมสนับสนุนและส่งเสริมเรื่องสิทธิมนุษยชนว่าด้วยความหลากหลายทางเพศผ่านคอลเลคชั่นแรกกับ 20 รูปภาพสุดพิเศษที่แฟนคลับชอบมาก ส่งผลให้ผู้ที่ชื่นชอบ แอน จักรพงษ์ ทั่วโลกได้มีโอกาสเก็บสะสมภาพเป็นความทรงจำส่วนตัว

เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมุ่งมั่นตั้งใจของตัวเธอมาสู่ผู้หญิงข้ามเพศพันล้านชื่อดัง (Transforming Means Growing) และเพื่อร่วมแสดงให้เห็นถึงการให้ความสนับสนุนเรื่องสิทธิมนุษยชนว่าด้วยความหลากหลายทางเพศด้วยอีกทางหนึ่ง

JKN Group ร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนสิทธิมนุษยชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ

 

 

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EAST NFT Platform เผยว่า "EAST NFT เราคือแพลตฟอร์มซื้อขายของสะสมดิจิทัลชั้นนำของโลก ผู้ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญคือต้องการนำเสนอของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าแบรนด์ไทย ศิลปินไทย ให้ออกไปสู่สายตาชาวโลก และโอกาสของการจับมือร่วมกันกับ JKN Group"

"ในครั้งนี้กับคอลเลคชั่นแรก แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ในฐานะนักธุรกิจผู้หญิงข้ามเพศที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง นำเสนอเรื่องราวผ่านผลงานของเธอเพื่อเป็นทูตทางการสื่อสารว่าเรานั้นสนับสนุนเรื่องของสิทธิมนุษยชนว่าด้วยความหลากหลายทางเพศ และคอลเลคชั่นนี้คือความภูมิใจอย่างสูงของเราที่ได้ให้การสนับสนุน"

สำหรับคอลเลคชั่นแรกของ แอน จักรพงษ์ มีชื่อว่า Queendom's Elements, Four Female Power, Show Girl, Hall of Fame และ Transforming Means Growing ประกอบไปด้วย 20 ชิ้นงานที่ซีอีโอข้ามเพศคัดเลือกด้วยตัวของเธอเองเพื่อนำเสนอเป็นของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าใน EAST NFT

JKN Group ร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนสิทธิมนุษยชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ

แอน จักรพงษ์ เผยว่า "เพื่อให้สอดรับกับนโยบายของเราในการเป็นผู้นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของโลก นำสมัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ เราจึงร่วมเป็นพันธมิตรกับ EAST NFT เพื่อร่วมกันสร้างคอนเทนต์ความพิเศษใหม่ ผ่านของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าที่พร้อมเปิดให้แฟนของแอนจากทั่วโลกได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ"

"แอนได้คัดเลือกภาพการเดินทางของชีวิตด้วยตัวเองอย่างตั้งใจเพื่อให้เป็นภาพที่สะท้อนตัวตนว่ากว่าจะเป็นแอนผู้หญิงข้ามเพศพันล้านที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ใช้ภาพเป็นสื่อในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจ ความหวัง ส่งไปให้ถึงแฟนคลับของแอนผู้ที่จะเป็นเจ้าของต่อไป"

สำหรับ EAST NFT นั้นวางแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์ม www.eastnft.com อย่างเป็นทางการเพื่อให้แฟนๆ ได้สมัครสมาชิกและเตรียมพร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายก่อนใครในปลายเดือนธันวาคม 64 นี้ เตรียมพบกับของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าหลากหลายครอบคลุมทั้งงานศิลปะ งานดนตรี ความบันเทิงทุกรูปแบบ กีฬา และ ของที่ระลึก

JKN Group ร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนสิทธิมนุษยชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ

related