svasdssvasds

บาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด วิเคราะห์บอล 12 ม.ค. 65 สแปนิช ซูเปอร์คัพ

บาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด วิเคราะห์บอล 12 ม.ค. 65 สแปนิช ซูเปอร์คัพ

บาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด วิเคราะห์บอล วันพุธที่ 12 ม.ค. 65 เวลา 02.00 น. สแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ เช็กสถิติ ความพร้อมก่อนลงสนามของทั้ง 2 ทีม

12 มกราคม 2565 โปรแกรมฟุตบอล บาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด สแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ เวลา 02.00 น. เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับผู้ชนะระหว่าง แอตเลติโก มาดริด - แอธเลติก บิลเบา และเกมนัดชิงจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

บาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด สถิติการพบกันก่อนหน้านี้ : เป็นฝั่ง เรอัล มาดริด ที่ทำได้ดีกว่า คว้าชัยไปถึง 4 เกม และอีก 1 เกม คือผลเสมอ นั่นแสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง และมาตรฐานของทั้ง 2 ทีมได้เป็นอย่างดี

บาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด วิเคราะห์บอล สแปนิช ซูเปอร์คัพ 12 ม.ค. 65 เวลา 02.00 น. 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์ซ่า ได้รับข่าวดีเมื่อปีกคนสำคัญอย่าง อันซู ฟาติ หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก 11 คนแรก เช่นเกียวกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ และ โรนัลด์ อาเราโฮ เซ็นเตอร์แบ็กชาวอุรุกวัย

ส่วน "ราชันชุดขาว" ก็มีข่าวดีเช่นกันเมื่อ ลูก้า โยวิช กับ ดาเนียล การ์บาฆาล หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมบู๊ในเกมนี้ด้วย ในส่วนของ แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ แม้จะหายเจ็บแล้วแต่เชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะไม่ใส่ชื่อในไลน์อัพ 11 คนแรกแต่อย่างใด

 

Cr. FC Barcelona , ภาพปก fcbarcelonanoticias.com

related