svasdssvasds

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข

ผ่านพ้นไปแล้ว 3 วันเต็มอิ่ม กับงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนที่มาผนึกกำลังสร้างความสุข ความสนุก มิตรภาพ

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข

ผ่านพ้นไปแล้ว 3 วันเต็มอิ่ม!!!! กับงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) , บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ,EAST NFT , บริษัท แม่รวย จำกัด (โก๋แก่) , บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , บริษัท ชินเอ เซอร์วิส จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนที่มาผนึกกำลังสร้างความสุข ความสนุก มิตรภาพ และความเชื่อมั่นในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืนต่อไป เมื่อวันศุกร์ที่ 21 - อาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID19 อย่างเคร่งครัด การลงทะเบียนด้วยใบรับรองการฉีดวัคซีน การตรวจ ATK ก่อนเข้างาน และการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ตามที่รัฐบาลกำหนด และความปลอดภัยให้กับผู้ร่วมงานทุกคนอย่างเต็มที่

JAPAN EXPO THAILAND2022 ตอบโจทย์ตามวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการเดินหน้าทางเศรษฐกิจ และกระชับมิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ BE STRONG..BE UNITED

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ (Grand Opening) ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้บริหาร และเหล่าพันธมิตรเข้าร่วมพิธีเปิด

จากนั้นเป็นการแสดงของเหล่าศิลปินไอดอล และ T-POP ที่ทยอยขึ้นเวที สร้างความสนุก ความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งโซนเวทีด้านนอก และด้านในเต็มพื้นที่ทั้ง 15 โซน รวมทั้งกิจกรรมในรูปแบบของโลกดิจิทอล ซึ่งบรรดาศิลปินญี่ปุ่นก็ส่ง Virtual ทักทายมาให้คนไทยมีรอยยิ้ม และรับความสุข ความสนุกผ่านระบบ Hybrid จอใหญ่สุดอลังการ และการ Live! Streaming ส่งตรงถึงบ้าน ที่จะทำให้ทุกคนได้หายคิดถึง และยังได้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข

ส่วนในวันอาทิตย์ 23 มกราคม 2565 ความสนุกจากทุกโซน ทุกพื้นที่ ก็ไม่น้อยหน้าวันเสาร์เลยทีเดียว ยังคงอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมเพื่อคนไทยที่รักญี่ปุ่นโดยเฉพาะ และที่พลาดไม่ได้กับไฮโลท์การมอบรางวัล JAPAN EXPO  AWARD พิธีมอบรางวัล JAPAN EXPO THAILAND 2022 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น โดยมีMr.Shigeki  Kobayashi ตำแหน่ง Director Japan Information Service Embassy of Japan in Thailand ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข จากนั้นหนุ่มๆ จาก LAZiCON ก็ขนความหล่อ และความสามารถขึ้นโชว์บนเวที สร้างความสนุกสนานให้เหล่า FC ได้กรี๊ดกร๊าดกันสุดพลัง!!!

JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 เต็มอิ่ม 3 วันอบอวลไปด้วยความสุข

ตบท้ายด้วยพิธีปิดอย่างเป็นทางการ CLOSING CEREMONY ที่ผู้จัดฯ และเหล่าศิลปินต่างพร้อมใจมาร่วมสร้างความสนุก ความสุข และกระชับความสัมพันธ์ส่งท้าย JAPAN EXPO THAILAND2022 ในปีนี้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด!!!

related