svasdssvasds

เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue”

เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue”

ไอคอนสยาม ร่วมส่งมอบความสุขพร้อมชวนคุณมาเติมพลังเพิ่มความหวานให้อบอวลต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ในงาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ บริเวณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” ภายในงานได้เนรมิตและตกแต่งบรรยากาศพื้นที่บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ให้อบอุ่นหวานละมุนไปด้วยสีชมพู พร้อมเต็มอิ่มไปกับหลากหลายเมนูที่แต่ละร้านบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจนเกิดเป็นคำอร่อยที่ตาลุกวาว จะเลือกซื้อเก็บไว้เซอร์ไพรส์คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ หรือซื้อเป็นเติมพลังงานความสุขให้กับตัวเอง เปลี่ยนวันธรรมดาที่ไม่ว่าจะ Work from Home หรือ Work from Office ให้กลายเป็นวันพิเศษได้ทันที

เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” Unmelted Needs ร้านไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดที่มาพร้อม 11 รสชาติให้เลือก โดยแต่ละรสนั้นเจ้าของร้านได้นำความโดดเด่นของแต่ละประเทศมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รสชาติที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อาทิ Sea Salt Macadamia กับแรงบันดาลใจจากออสเตรเลียให้อารมณ์เหมือนกลิ่นอายของชายหาดและท้องทะเล ซึ่งทางร้านได้หยิบเอาเกลือทะเลมาเป็นส่วนผสมหลักที่ชูรสให้ไอศกรีมเจลาโต้อร่อยยิ่งขึ้น

เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue”

สำหรับใครที่มองหาของขวัญเพื่อมอบแทนใจในวันแห่งความรัก ต้องไม่พลาด Nama Chocolate จากร้าน Kyo Roll En ที่ออกแบบโดยเชฟต้น - ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร แห่งร้าน “Le Du” 1 ดาวมิชลิน และเชฟเดช จาก Kyo Roll En เป็นช็อกโกแลต 2 ชั้น รสกาแฟเข้มข้นผสมความกหวานเปรี้ยวของส้มซ่าและกุหลาบหอมละมุน หรือ เซ็ตมาการองสูตรฝรั่งเศส Valentine’s Set จากร้าน Le Boone มาการองพรีเมียมที่มีเนื้อสัมผัสกรอบนุ่มหนึบ พร้อมส่งความอร่อยผ่านคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติของขนมแต่ละชิ้น

เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue”

แวะมาเติมพลังความหวานให้ตัวเองและคนพิเศษได้ฟินด้วยขบวนขนมหวานนานาชนิด ภายในงาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 2565 ณ บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยในทุกมิติอย่างสูงสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338

เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” เสิร์ฟความหวานรับวาเลนไทน์ ที่งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue”

related