svasdssvasds

Gala Music พลิกโฉมอุตสาหกรรมดนตรี ปล่อยอัลบั้มใหม่ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFTs

Gala Music พลิกโฉมอุตสาหกรรมดนตรี ปล่อยอัลบั้มใหม่ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFTs

Snoop Dogg, Kings of Leon, Bassjackers, Steve Aoki, BT, H.E.R., 3LAU ผนึกกำลัง Gala และ 888 ปฏิวัติวิธีการจัดหาเงินทุน การเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ และการเผยแพร่ผลงานของศิลปิน

Gala Games เปิดตัวแพลตฟอร์ม Gala Music เพื่อเริ่มต้นระบบนิเวศทางดนตรีแบบกระจายอำนาจใหม่ที่พร้อมจะปฏิวัติธุรกิจและอุตสาหกรรมเพลงไปตลอดกาลพร้อมกับนำ กลุ่มศิลปิน ผู้จัดการ และ ผู้บริหารอุตสาหกรรมดนตรี มารวมตัวกันที่ศูนย์การประชุม The Forum ใน นครลอสแอนเจลิส เพื่อผลักดันวงการเพลงไปสู่อนาคต

เครือข่ายโหนดของ Gala Games จะกระจายอำนาจในวงการดนตรี และปรับปรุงวิธีการมอบผลตอบแทนให้กับ ศิลปิน ครีเอทีฟ และ ให้แฟน ๆ ได้แบ่งปันความสำเร็จของพวกเขา โดยในช่วงปลายปีนี้ Gala Games จะช่วยให้แฟนเพลงสามารถสร้างรายได้เพียงแค่ฟังผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบ

โดย Gala Games ได้ปล่อย Special Node License ซึ่งเจ้าของโหนดจะได้รับผลประโยชน์จากการมีส่วนร่วมในระบบนิเวศและการแบ่งปันผลตอบแทนกับนักดนตรีเจ้าของผลงานที่ปล่อยเพลงของพวกเขาบนแพลตฟอร์ม

ทั้งนี้ Gala Games ได้จับมือกับ Snoop Dogg โดยทาง Snoop Dogg ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของเขา “Bacc on Death Row (B.O.D.R.)” ในรูปแบบของ NFTs ผ่านการขาย Stash Box กับทาง Gala Music โดยในอัลบั้มใหม่ของเขาจะมีสามโบนัสแทร็คสุดเอ็คคลูซีฟซึ่งขายผ่านทาง Gala Music เท่านั้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ครั้งใหม่

ไอเทม NFT ที่ระลึกสำหรับเกมได้วางจำหน่ายบน Gala Games ในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และจะสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีใน Town Star และ Spider Tanks รวมถึงเกมใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวบน Gala Games Sarah “Bux” Buxton, Dragonborn Bard

Gala Music พลิกโฉมอุตสาหกรรมดนตรี ปล่อยอัลบั้มใหม่ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFTs

และ Chief Operating Officer (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ) ของบริษัท Gala Games กล่าวว่า “มันมีความไม่สมดุลอย่างมาก อุตสาหกรรมเกมมีมูลค่ามากกว่าอุตสาหกรรมเพลงถึง 3 เท่า แม้ว่าจะมีผู้คนฟังเพลงมากขึ้นก็ตาม ในปัจจุบันพวกเรากำลังสร้างสรรค์วิธีใหม่สำหรับศิลปินในการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ของพวกเขา และช่วยให้ศิลปินหน้าใหม่ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยการสนับสนุนจากผู้รักเสียงเพลง”

นอกจากนี้ Sarah ยังได้เสริมอีกว่า “เราจะตอบแทนศิลปินด้วยเสรีภาพในการสร้างสรรค์ที่มากขึ้น ไม่ถูกจำกัดด้วยโมเดลของอุตสาหกรรมนี้ และให้พวกเขาเข้าถึงรายได้ที่เกิดจากดนตรีของพวกเขา จากประสบการณ์การสร้างเกมของเรา เรารู้วิธีการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าและการสร้างระบบนิเวศที่เฟื่องฟู เพราะสองสิ่งนี้คือพื้นฐานของเกม และเราเชื่อว่า ศิลปะ ดนตรี และเกมจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่ออยู่ร่วมกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งสามสิ่งมีโอกาสมารวมตัวกันในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นด้วยการใช้เทคโนโลยี web3”

Gala Music พลิกโฉมอุตสาหกรรมดนตรี ปล่อยอัลบั้มใหม่ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFTs

 

ผู้เข้าร่วมงาน Gala Music Event จะได้ฟังการสนทนาที่มีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตของวงการดนตรีและ web3 ระหว่าง Sarah 'Bux" Buxton แห่ง Gala Games, Julie Adenuga, Steve Aoki และ BT; และจะได้รับชมการแสดงสุดพิเศษจาก H.E.R., Kings of Leon, Bassjackers, BT, 3LAU และ Steve Aoki อีกด้วย

ทั้ง BassJackers และ 3LAU ได้สร้างประสบการณ์เสมือนจริงแบบมีส่วนร่วมกับผู้ชม ซึ่งทำให้การแสดงดนตรีสดมีความแปลกใหม่อย่างแท้จริงในช่วงเวลานั้น ซึ่งจะเปิดตัวเป็น NFT ในภายหลัง และภายในงาน Steve Aoki ได้เปิดตัวผลงานศิลปะ NFT แบบใหม่ของเขาซึ่งสร้างขึ้นจากความช่วยเหลือของผู้ชม

ในงาน Gala Games ยังได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Team Grit เพื่อนำเกม “GRIT” Wild West Battle Royale ที่กำลังจะออกมาสู่แพลตฟอร์ม Gala Games โดย Team Grit คือทีมผู้มีประสบการณ์ยาวนานในอุตสาหกรรมเกม และเป็นผู้สร้างเกม Planetary Annihilation, Monday Night Combat และอื่น ๆ อีกมากมาย

ใน GRIT ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นมือปืนและเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้บนดินแดนตะวันตกของซันไรส์เคาน์ตี้ ดินแดนที่มีแต่ผู้รอดชีวิตเท่านั้นที่จะได้ขี่ม้าไปต่อยามพระอาทิตย์ตกดิน ผู้เล่นจะสามารถสร้างคลังอาวุธปืนแบบตะวันตกของตัวเองโดยวิถีกระสุนเสมือนจริง

เข้าดวลฝีมือทั้งในเมืองและรอบ ๆ เมือง ปล้นอย่างมีกลยุทธ์โดยเลือกอาวุธของการ์ดชุดเดียวกันเพื่อรับสิทธิพิเศษ และขี่ม้าของพวกเขาใน Wild West อันกว้างใหญ่ของ GRIT ในเกม GRIT ทุกเกมจะแตกต่างกันไปตาม Wild Cards

ตั้งแต่โหมด Train Chase ไปจนถึง Golden Horse - ยินดีต้อนรับสู่ Wild West รายละเอียดเกี่ยวกับการดรอป GRIT NFT จะถูกเปิดเผยเร็ว ๆ นี้ ผู้ที่สนใจสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้ผ่านแพลตฟอร์ม Gala Games ที่ https://app.gala.games/
 
เกี่ยวกับ GALA GAMES

ก่อตั้งโดย Eric Schiermeyer ผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัท Zynga ซึ่ง Gala Games เปิดตัวครั้งแรกในปี 2562 เป็นบริษัทวิดีโอเกมที่ใช้บล็อกเชนเป็นส่วนสำคัญ และขับเคลื่อนโดยเครือข่ายโหนดอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย Gala Games ถูกสร้างขึ้นเพื่อคืนอำนาจให้กับชุมชนนักเล่นเกม

และในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนแพลตฟอร์มแห่งแรก Gala Games ได้เนรมิตระบบนิเวศที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไอเทมต่าง ๆ และได้รับผลตอบแทนจากการเล่นเกม 

Gala Games คือบริษัทสร้างเกมบล็อกเชนที่คุณต้องการเล่น โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาเป็นตัวช่วยในการสร้างโมเดลเศรษฐกิจแบบ “play-to-earn” ซึ่งเพิ่มแรงจูงใจและผลตอบแทนจากการเล่นเกมให้เหนือขึ้นไปอีกขั้น

Gala Music พลิกโฉมอุตสาหกรรมดนตรี ปล่อยอัลบั้มใหม่ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFTs

Gala Music พลิกโฉมอุตสาหกรรมดนตรี ปล่อยอัลบั้มใหม่ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFTs

Gala Music พลิกโฉมอุตสาหกรรมดนตรี ปล่อยอัลบั้มใหม่ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFTs

related