svasdssvasds

โซเนวา คีรี เกาะกูด แจงไฟไหม้ ยันมีอุปกรณ์อย่างดี มาตรฐานปลอดภัยสูงสุด

โซเนวา คีรี เกาะกูด แจงไฟไหม้ ยันมีอุปกรณ์อย่างดี มาตรฐานปลอดภัยสูงสุด

‘โซเนวา คีรี’ รีสอร์ทหรูบนเกาะกูด ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุไฟไหม้ วิลล่า คืนละ 500,000 ยันปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมเปิดให้บริการตามปกติ

จากเหตุการณ์ระทึกไฟไหม้ รีสอร์ทหรูบนเกาะกูด จังหวัดตราด‘โซเนวา คีรี’ ที่ทาง หมอโอ๋ ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงจิราภรณ์ อรุณากูร กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น โรงพยาบาลรามาธิบดี หรือเจ้าของเพจ ‘เลี้ยงลูกนอกบ้าน’ ที่เจ้าตัวและครอบครัวต้องเอาชีวิตรอดหนีตายจากเหตุไฟไหม้เนื่องจาก ไม่มีสัญญาณเตือนภัย ไม่มีสปริงเกอร์พ่นน้ำ จนทำให้ได้รับอุบัติเหตุกับร่างกายจากการปีนหลังคาหนีไฟ

ล่าสุด เว็บไซต์ทางการของ ‘โซเนวา’ (soneva) ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า...ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2565 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นในวิลล่า 63 ที่โซเนวา คีรี ผู้เข้าพักทุกท่านที่อยู่ในวิลล่าดังกล่าว ได้รับการอพยพอย่างปลอดภัย โซเนวารู้สึกเสียใจและห่วงใยแขกทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้เป็นอย่างยิ่ง

เราสามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้ไม่ลามไปยังวิลล่า และส่วนอื่นๆของเกาะ หรือของรีสอร์ท ขณะนี้สาเหตุของเพลิงไหม้ ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดและอยู่ในระหว่างการตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โซเนวา คีรี ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ รวมถึงร้านอาหาร และกิจกรรม ทั้งหมดไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ที่โซเนวา เรามีมาตรการ และปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ทั้งที่โซเนวา คีรี และรีสอร์ทในเครือโซเนวาทั้งหมด
วิลล่าทุกหลังของเราติดตั้งเครื่องตรวจจับควันไฟในห้องนอนทุกห้อง

ระเบียบการจัดการด้านอัคคีภัย และความปลอดภัยของเราได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ป่า เรามีทีมดับเพลิงที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีรวมทั้งมีทีมพร้อมปฏิบัติการเต็มรูปแบบ ซึ่งได้รับการฝึกซ้อมเกี่ยวกับความปลอดภัยจากอัคคีภัยเป็นประจำ จากความพยายามของเจ้าหน้าที่ควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการที่แข็งแกร่ง
เราสามารถควบคุมไฟได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ลุกลามไปยังวิลล่าและพื้นที่อื่นๆในรีสอร์ท

เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเราจะดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

ข้อมูลจาก : soneva.com

โซเนวา เกาะกูด แจงไฟไหม้ ยันมีอุปกรณ์อย่างดี มาตรฐานปลอดภัยสูงสุด

related