svasdssvasds

#สรุปให้ อิศเรศ บางกอกเอฟซี สับศอกใส่แข้ง นอร์ทกรุงเทพ เย็บ 24 เข็ม

#สรุปให้ อิศเรศ บางกอกเอฟซี  สับศอกใส่แข้ง นอร์ทกรุงเทพ เย็บ 24 เข็ม

บอลไทยไปมวยโลก อิศเรศ บางกอกเอฟซี สับศอกใส่แข้ง นอร์ทกรุงเทพ เย็บ 24 เข็ม ล่าสุดโดนแจ้งความ และ ยกเลิกสัญญาแล้ว

บนโลกโซเชียลเกิดเป็นประเด็นร้อนสำหรับวงการกีฬา เมื่อมีนักเตะ ไทยลีก 3 รายหนึ่งอารมณ์ร้อน สับศอกใส่คู่แข่งจนลงไปนอนกับพื้นซึ่งกลายเป็นภาพที่ถูกแช์กันอย่างกว้างขวาง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกฟุตบอล ไทยลีก 3​ ฤดูกาล คู่ระหว่าง "ม.นอร์ทกรุงเทพ" เปิดสนาม ฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์​ท​กรุงเทพ​ รังสิต พบกับ "บางกอก​ เอฟซี" ผลจบลงเป็นเจ้าบ้าน ม.นอร์ทกรุงเทพ เปิดบ้านชนะ กระทิงเพลิง บางกอก​ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-0 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที (นาทีที่ 90+4) โดยเป็นจังหวะที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นบางกอก เอฟซี พยายามพาบอลหนี ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต แข้งมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ แต่ไม่ผ่านโดนดักไว้ได้และมีการสกัดไว้จนทำให้ อิศเรศ น้อยใจบุญ เสียหลัก ก่อนจะวิ่งปรี่เข้าไป สับศอกซ้ายใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต จนล้มลงไปกองกับพื้น ทำให้ผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ออกจากสนาม 

 อิศเรศ บางกอกเอฟซี  สับศอกใส่แข้ง นอร์ทกรุงเทพ เย็บ 24 เข็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ซึ่งหลังเกมดังกล่าว สโมสร บางกอก เอฟซี ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กประจำสโมสร " ขอแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนามทางสโมสรฯ จึงขอยกเลิกสัญญานักเตะ "นายอิศเรศ น้อยใจบุญ" เนื่องจาการทำความผิดร้ายแรงต่อเพื่อนร่วมอาชีพเเละสโมสรโดยมีผลทันทีทั้งนี้ทางสโมสรฯ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะทำทุกวิถีทางไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก"

 อิศเรศ บางกอกเอฟซี

 

ด้าน อิศเรศ น้อยใจบุญ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษคู่กรณีและแฟนบอลกับเหตุการณ์ดังกล่าวโดยระบุว่า...ผม นาย อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้น ผมทำเกินกว่าเหตุจิงๆคับ ผมขอโทษ นักเตะนอร์ทเบอร์33 ด้วยนะคับ ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆคับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยคับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆคับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆคับ

 

ขณะที่ ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร นักเตะดาวรุ่ง วัย 19 ปี  ของทีม ม.นอร์ทกรุงเทพ ที่โดนศอกของนายอิศเรศ บางกอกเอฟซี ต้องโดนเย็บบริเวณมุมปากด้านขวาถึง 24 เข็ม

 ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร เหยื่อศอกพิฆาต

ล่าสุด สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ออกแถลงการณ์กับกรณีดังกล่าวว่า "ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้บาดเจ็บหมายเลข 33 สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2  หลังเกิดเหตุผู้เล่นหมาย 6 ของสโมสร บางกอก เอฟซี เจตนาทำร้ายร่างกายบริเวณใบหน้าของตน ระหว่างทำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2021/22 รอบแชมเปี้ยนลีก โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล หลังเข้าพบแพทย์ พบว่าบริเวณริมฝีปากด้านบนมีแผลฉกรรจ์ แพทย์จึงได้ทำการเย็บปิดบาดแผล รวมจำนวน 24 เข็ม ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทางสโมสรฯจะให้การดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลนักกีฬาอย่างเต็มที่

หลังเข้ารับการรักษาบาดแผลได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แจ้งความเอาผิดกับ นายอิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้กระทำผิด ข้อหาทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หลังนายอิศเรศ น้อยใจบุญ ฟันศอกเข้าที่ใบหน้า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบการแข่งขัน  

อนึ่งสโมสรฯ จะติดตามการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเยาวชน และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแข่งขันฟุตบอลในทุกระดับ จึงอยากขอให้นักกีฬาทุกคนมีสติในการแข่งขัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกในวงการฟุตบอลไทย สโมสรฯจะให้การดูแลนักกีฬาในสังกัดทุกคนด้วยความเอาใจใส่ และขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่ร่วมส่งกำลังใจมา ณ โอกาสนี้

แถลงการณ์ สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

 

 

related