svasdssvasds

"ปอ ตนุภัทร - โรเบิร์ต ไพบูลย์" ขาดการติดต่อแม่แตงโม หลังพิธีไว้อาลัย

"ปอ ตนุภัทร - โรเบิร์ต ไพบูลย์" ขาดการติดต่อแม่แตงโม หลังพิธีไว้อาลัย

ทนายกฤษณะ ทนายความฝ่ายแม่แตงโม นิดา เผย "ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่ได้ติดต่อกับแม่เหมือนเดิมแล้ว มีการเงียบหายไป

 จากเหตุการณ์ที่ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทที่แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างเกือบ 40 ชั่วโมง จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ.65 พบร่าง แตง โมนิดา ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสังคมยังคงแคลงใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตปริศนา

 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความฝ่ายแม่แตงโม นิดา ให้สัมภาษณ์กับรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์  ระบุว่า 

ขณะนี้ "ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ไม่ได้ติดต่อกับแม่เหมือนเดิมแล้ว มีการเงียบหายไป ซึ่งขณะนี้ตนเป็นสกรีนคนที่จะเข้ามาพูดคุยกับแม่ เพราะอาจจะมีผลทางคดี

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ “แม่แตงโม” นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ โหนกระแส เรื่องประเด็นการเสียชีวิตของลูกสาว 

• แม่แตงโม ได้พูดถึงเรื่องเงินจำนวน 30 ล้านบาท ที่คาดว่าจะได้รับจาก "ไฮโซปอ" ตนุภัทร เจ้าของเรือและเพื่อนที่ร่วมล่องเรือไปพร้อมกับ "แตงโม นิดา" ในวันที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา 

• แม่แตงโม ยังพูดถึงเรื่องที่ยอมให้อภัย 100% กับ "ไฮโซปอ" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์" ผู้ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีฐานทำให้ผู้อื่นประมาทจนเสียชีวิต เพราะเห็นถึงความจริงใจที่ได้ติดต่อมาขอโทษอย่างสม่ำเสมอ

• ภายหลังแม่แตงโม ได้เผยถึงประเด็นที่พูดเรื่องรายได้ในรายการโหนกระแส เป็นเพียงการสมมติ เพราะถ้าแตงโม นิดายังมีชีวิตอยู่จะมีรายได้ปีละเท่านี้ ถ้ายังมีชีวิตต่ออีก 30 ปี จะเป็นเงินเท่าไร ซึ่งเป็นการสมมติขึ้นมาเพื่อเป็นจำนวนที่เขาต้องจ่ายให้แม่

ทั้งนี้  "ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ถูกพนักงานสอบสวนตั้ง 3 ข้อหา คือ 

• ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 

• นำเรือที่ขาดต่อภาษีมาใช้

• ขับเรือโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่

related