svasdssvasds

เชียร์ลีดเดอร์ Indiana Hoosiers ช่วงเวลาประทับใจ ฮีโร่คว้าลูกบาสติดคาแป้น

เชียร์ลีดเดอร์ Indiana Hoosiers ช่วงเวลาประทับใจ ฮีโร่คว้าลูกบาสติดคาแป้น

Indiana Hoosiers พ่ายแพ้ในเกมบาส แต่ เชียร์ลีดเดอร์ ช่วยสร้างโมเมนต์น่าจดจำให้กับแมชต์นั้นได้อย่างเหนือชั้น ด้วยการเป็นฮีโร่นำลูกบาสที่ติดคาระหว่างแป้นลงมา

ในระหว่างเกมการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยทีม Indiana Hoosiers กับ Saint Mary's Gaels ในพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน ใน NCAA Tournament เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่การแข่งขันขับเคี่ยวกันอย่างสนุก ในช่วงต้นของครึ่งหลัง เมื่อมาถึงคะแนนที่ 45-29 คะแนน ลูกบาสเกตบอลดันไปค้างติดอยู่บนช่องระหว่างแป้นบาสกับแป้นนาฬิกา 
ขณะที่กรรมการและนักกีฬาบาสที่ตัวสูงที่สุดในสนามช่วยกันนำลูกบาสลงมาแต่ไม่สำเร็จ

ทำให้ต้องหยุดเกมกลางคันเพื่อหาทางแก้ไขนำลูกบอลลงมา กรรมการและผู้เล่นที่สูงที่สุดในสนามช่วยกันคว้าไม้ถูกพื้นมาแหย่ก็แล้วแต่ไม่เป็นผล 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จนต้องถึงมือฮีโร่ของเกม เมื่อ เชียร์ลีดเดอร์ ทีม Indiana Hoosiers ที่มีชื่อว่า Nathan Paris กับ Cassidy Cerny  Nathan Paris กับ Cassidy Cerny ผู้ช่วยให้เกมกลับไปแข่งต่อได้ด้วยสกิลเชียร์ลีดเดอร์
แก้ไขสถานการณ์ด้วยการยกขึ้นไปกลางอากาศ ขณะที่เท้าของเธอยืนอยู่บนฝ่ามือ สองมือก็คว้าลูกบอลเจ้าปัญหานี้ลงมาได้สำเร็จ คนในสนามร่วมลุ้น โฮ่ร้องยินดี เรียกเสียงเชียร์ดังก้องทั่วสนาม    

 

แม้สุดท้ายแล้ว Indiana Hoosiers ทีมของสอง เชียร์ลีดเลอร์ สังกัดจะพ่ายไปด้วยคะแนน 82-53 คะแนนแต่ทั้งคู่ก็ได้ช่วยกอบกู้หน้าและสร้างช่วงเวลาน่าจดจำ และประทับใจกลับไปแทน โดยมีการพูดติดตลกว่าทั้งสองคนคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของการแข่งขันในวันนั้น


ที่มา
1 2