svasdssvasds

มอเตอร์โชว์ 2022 กำลังซื้อ (อาจ) แผ่ว แต่คนที่ซื้อ (อาจ) ได้ของแถมเพียบ

มอเตอร์โชว์ 2022 กำลังซื้อ (อาจ) แผ่ว แต่คนที่ซื้อ (อาจ) ได้ของแถมเพียบ

มอเตอร์โชว์ 2022 ต้องลุ้นกันว่าตลาดรถในไทยจะกลับมาโงหัวได้หรือไม่ ? แต่หลายคน บอว่า กำลังซื้อ (อาจ) แผ่วเพราะเศรษฐกิจไม่ดี แต่คนที่ซื้อ (อาจ) ได้ของแถมเพียบเพราะค่ายแข่งขันกันสูง

รูดม่านเปิดฉากแล้ว มอเตอร์โชว์ 2022

มอเตอร์โชว์ 2022 จุดพลุเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (23 มีนาคม 2565) งานแสดงรถยนต์ระดับประเทศ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เรียกได้ว่าใครที่เงินแบบเหลือ ๆ ก็ไปจองรถกันได้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เชื่อว่าหลายครอบครัววางแผนที่จะเข้าไปดูรถในงานนี้  โดย 23 มี.ค. (รอบบุคคลทั่วไป) จะจัดถึงวันที่ 3 เมษายน 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ส่องรายละเอียดก่อนเข้างาน

มอเตอร์โชว์ 2022 ราคาบัตรเข้างานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 วันที่ 23 มี.ค. - 3 เม.ย. 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12:00 - 22:00 น. ราคา 100 บาท ซื้อที่เคาท์เตอร์หน้างาน หรือ thaiticketmajor โดยผู้เข้าชมทุกคนต้องสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน “ไทยชนะ” และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส  พร้อมแสดงหลักฐานต่อไปนี้

-บัตรประจำตัวประชาชนผู้เข้าชมงาน

-มอเตอร์โชว์2022 ต้องมีใบรับรองหลักฐานได้รับวัคซีน COVID-19 อย่างน้อย 2 เข็ม

-ผู้เข้าชมทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการชมงานแสดง

มอเตอร์โชว์ 2022 กำลังซื้อ (อาจ) แผ่ว แต่คนที่ซื้อ (อาจ) ได้ของแถมเพียบ

ลุ้นตลาดรถจะกระเตื้อง หรือไม่ ? 

เรียกได้ว่ามอเตอร์โชว์ 2022 จะเป็นงานที่กลับมาปลุกตลาดรถยนต์ให้กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หลังเจอพิษโควิด-19 เล่นงานจนทำให้กำลังซื้อแผ่ว แต่ ….ถึงอย่างไรโดยภาพรวมเศรษฐกิจไทยมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ฟื้นตัวอยู่ดี ซึ่งก็ (อาจ) ทำเอาหลายคนชะลอการซื้อรถออกไปก่อน เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่น แต่สำหรับคนที่มีกำลังซื้อ หากจะซื้อรถในงานนี้ก็ (อาจ) ได้ของแจกของแถมจำนวนมากขึ้น เพราะแต่ละค่ายก็จะออกมาถล่มแคมเปญแรงในการกระตุ้นตลาดดุเดือด เพื่อเพิ่มยอดขาย

มอเตอร์โชว์ 2022 กำลังซื้อ (อาจ) แผ่ว แต่คนที่ซื้อ (อาจ) ได้ของแถมเพียบ

จับตา คนอาจชะลอซื้อ ส่วนคนที่ซื้อของแถมเพียบ

ก่อนจะไปเดินงานมอเตอร์โชว์ 2022 #สปริงนิวส์ ได้ลองพูดคุยกับหลายคนที่กำลังจะไปดูรถในงานนี้ หนึ่งในนั้น คือ ‘สุวิมล  ชัยคำวัน’ พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่มีแผนจะซื้อรถ เล่าให้ฟังว่า เศรษฐกิจแบบนี้อาจทำให้เขาตัดสินใจยากขึ้น เพราะห่วงเรื่องค่าใช้อื่นๆ กลัวจะผ่อนไม่ไหว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนอาจชะลอการซื้อออกไป แต่…ในทางกลับกันคนที่มีเงิน และซื้อรถในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี อาจได้ของแถมจำนวนมาก ก็อาจมีความเป็นไปได้ เพราะแต่ละค่ายแข่งขันกันดึงดูดลูกค้า

มอเตอร์โชว์ 2022 กำลังซื้อ (อาจ) แผ่ว แต่คนที่ซื้อ (อาจ) ได้ของแถมเพียบ

ส่วนของความร้อนแรงในงานมอเตอร์โชว์ 2022 คาดว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้า น่าจะมาแรง วันนี้จะพาส่อง ‘สินเชื่อสีเขียว’ ในโปรเจกต์ GO GREEN Together ของ ธนาคารกสิกรไทย เพื่อผลักดันให้เกิด GREEN Ecosystem ครบวงจรแห่งแรกไทย โดยสินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จะให้ขับฟรี ผ่อน 0 บาท 90 วัน มีโปรโมชั่นฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน

 

related