svasdssvasds

คืบ ไฮโซปลาวาฬ ซิ่งเบนท์ลี่ย์ เกิดอุบัติเหตุ​ชนไฟไหม้วอดยกคัน

คืบ ไฮโซปลาวาฬ ซิ่งเบนท์ลี่ย์ เกิดอุบัติเหตุ​ชนไฟไหม้วอดยกคัน

คืบ ไฮโซปลาวาฬพร้อมแก๊งเพื่อน​ ซิ่งเก๋งหรูเบนท์ลี่ย์ ​ประสบอุบัติเหตุชนจนเกิด​ไฟลุกไหม้เผารถหรูวอดทั้งคันคาดเสียหาย30ล. เคราะห์ดีหนีออกมาจากรถได้ทัน รอดตายหวุดหวิด

จากกรณีที่ "ไฮโซปลาวาฬ" หรือนายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เคยประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟส่องข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น เมื่อวันที่ 14 มี.ค.64 และรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

ล่าสุดวันที่ 24 มี.ค. 65 ได้เกิดกับอุบัติเหตุ “ไฮโซปลาวาฬ” อีกครั้ง ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนรั้วกั้นข้างทาง  จากนั้นเกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน​ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง​ บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7​ ต.ทุ่ง​มะพร้าว​ อ.ท้ายเหมือง​ จ.พังงา

พบรถยนต์เก๋งสุดหรูยี่ห้อเบนท์ลี่ย์ สีดำ หมายเลขทะเบียน1ขษ 7426 กรุงเทพมหานครสภาพเสียหลักชนการ์ดเลนไถลตกถนนและพลิกหลายตลบ​ และขับขึ้นมาบนถนนได้​ จากนั้นก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นทั้งคัน​ ทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจสภ.ท้ายเหมืองเข้าตรวจสอบ​ พบว่าเจ้าของรถคือนายวรสิทธิ อิสสระ หรือปลาวาฬเจ้าของโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต หรือ “ไฮโซปลาวาฬ”และเพื่อนรวม 2 คน เบื้องต้นอาการปลอดภัยดี

 ไฮโซปลาวาฬ ซิ่งเบนท์ลี่ย์ เกิดอุบัติเหตุ​ชนไฟไหม้วอดยกคัน

จากการสอบถาม เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองขับรถกลับมาจากพื้นที่เขาหลักจะเดินทางไปหาดนาใต้จ.พังงา แต่เกิดอุบัติเหตุ​ระหว่างทางคาดว่าความเสียหายไม่น้อยกว่า30ล้านบาท​   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าน่าจะมาจากเศษหญ้าแห้งจากข้างถนนที่เข้ามาพันล้อรถ ทำให้รถเสียหลักและเกิดไฟลุกและไหม้ทั้งคัน ซึ่งก่อนไฟลุกไหม้เห็นไฮโซปลาวาฬพร้อมเพื่อนเดินออกจากรถได้ทันเวลา ก่อนที่ไฟจะลุกไม่เสียหายทั้งคัน

 ไฮโซปลาวาฬ ซิ่งเบนท์ลี่ย์ เกิดอุบัติเหตุ​ชนไฟไหม้วอดยกคัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า วันนี้ 25 มี.ค.65  จะเรียกตัวไฮโซปลาวาฬ  เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่ทราบเวลาแน่ชัด ตกลงเรื่องค่าเสียหายของราวเหล็กกั้นขอบทาง  พร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับดำเนินดคีตามกฎหมาย  ขับรถโดยประมาท ขับรถหวาดเสียว เป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย อัตราโทษ ตั้งแต่ ว่ากล่าวตักเตือน จนปรับไม่เกิน 1,000 บาท ซึ่งไฮโซปลาวาฬ ยังมีอาการเสียใจอยู่กับสิ่งที่้เกิดขึ้น

related