svasdssvasds

ยังไง? นาฬิกาลิมิเต็ด กระแสห้างแตก ราคาพุ่งสูง แต่โดนโซเชียลติเรื่องคุณภาพ

ยังไง? นาฬิกาลิมิเต็ด กระแสห้างแตก ราคาพุ่งสูง แต่โดนโซเชียลติเรื่องคุณภาพ

จากกระแสนาฬิการุ่นพิเศษ ที่ทางแบรนด์ประกาศว่า #ไม่ใช่รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ทำให้ห้างสรรพสินค้าสามแห่งประกาศเลิกจำหน่ายสินค้าเพราะความโกลาหล ได้ถูกพูดถึงและเป็นที่ตามหาทั่วโลก

ได้มีผู้ใช้โซเชียลคนหนึ่งในแพลตฟอร์มเฟสบุ๊ก ได้โพสต์ถึงนาฬิการุ่นฮิต ว่า 

ตอนแกะกล่องมีรอยขีดข่วนทั่วๆไป และเหมือนจะมีสีติดอยู่ที่ข้อมือเมื่อใส่ และเปรียบเทียบกับนาฬิกายี่ห้อดัง ว่า  GA-2100 คุ้มค่ากว่า ไม่สมกับราคา และได้บอกว่าโดยรวมไม่ประทับใจกับการซึมของสีตัวนาฬิกา และได้พูดถึงสายรัดข้อมือว่ามีคุณภาพไม่สมราคา

 

Cr.Facebook

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

- ผู้คนบ่นว่าสีย้อมสีน้ำเงินอยู่ด้านใดด้านหนึ่งและนาฬิกาหันข้าง ลายดาวเคราะห์เป็นจุดที่มืดที่สุดบนแขนของฉันเหนือเส้นเลือดของฉัน สีย้อมจะหลุดออกจากงานพิมพ์และผสมกับความชื้นที่หุ้มฝาหลัง

- คนบ่นเรื่องการรอยสลักตัวอักษร  แสงและมุมที่ถ่ายภาพยังทำให้คุณมองไม่เห็นรอยสลักด้านข้าง แต่ด้านล่างฉันยังโพสต์รูปถ่ายของการแกะสลักด้านหลังในความคิดเห็น การแกะสลักโลโก้นั้นตื้นมาก

ซึ่งก็มีคนในกลุ่มมาคอมเมนท์ว่า ลองเช็คนาฬิการุ่นนี้แต่สีอื่นๆดู เพราะที่เขาสวมใส่อยู่นั้นไม่มีปัญหา เจ้าของโพสต์ก็ได้พูดคุยว่าเขาก็มีอีกหนึ่งสี แต่มันเป็นเหมือนกัน

อีกหนึ่งคอมเมนท์ในโพสต์ได้กล่าวว่า ‘ฉันมีปัญหาการเปื้อนแบบเดียวกันจากนาฬิกา แม้แต่สายรัดก็มีปัญหาเดียวกัน’

ยังมีคนมาพูดคุยถึงปัญหารอยขีดข่วนบนหน้าปัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สวมใส่ 

หลายๆคนจึงที่อยากได้ก็ต้องพิจารณากันเอาเอง แต่ด้วยนาฬิการาคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท ก็ถือว่ายังสามารถพอรับได้

แต่ปัจจุบันราคาพุ่งสูงขึ้นไปถึง 30,000-150,000 บาท ซึ่งมีการปั่นราคากันอย่างไม่น่าเชื่อ และหลายๆคนที่ต้องการซื้อนาฬิกาในราคาที่ขึ้นสูง คงต้องคำนึงถึงคุณภาพที่คุณจะได้รับจากนาฬิการุ่นนี้

อย่างไรก็ตามทาง Swatch ยังคงแจ้งซ้ำอย่างบ่อยครั้งว่า นาฬิกานี้ #ไม่ใช่สินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นจะยังคงผลิตเรื่อยๆ และมีการรีสต็อก แต่ทางเรามั่นใจว่าไม่ว่าจะรีสต็อกกี่ครั้ง ราคาก็จะขึ้นสูงทุกครั้งเช่นกัน แต่อาจจะลดน้อยลงตามจำนวนครั้งที่รีสต็อก

related