svasdssvasds

สวนนงนุชพัทยา ร่วมกับ บริษัทปรีชา กรุ๊ป ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)

สวนนงนุชพัทยา ร่วมกับ บริษัทปรีชา กรุ๊ป  ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)

สวนนงนุชพัทยา ร่วมกับ บริษัทปรีชา กรุ๊ป ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ควบคู่การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติเพื่อความยั่งยืน

วันที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา11.00 น. ที่  ห้องรับรองนงนุชเทดดิชั่น เซ็นเตอร์  สวนนงนุชพัทยา ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ( MOU ) ความร่วมมือในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ควบคู่การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติเพื่อความยั่งยืน  โดยมีนายฐนนท์ศรณ์  เลิศฤทธิ์ศิริกุล  กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายกัมพล  ตันสัจจา ประธาน บริษัท นงนุชแลนด์สเคป แอนด์ การ์เด้นท์ ดีไซน์ จำกัด ร่วมลงนามจัดทำโครงการดังกล่าว

สวนนงนุชพัทยา ร่วมกับ บริษัทปรีชา กรุ๊ป  ลงนามบันทึกข้อตกลง ( MOU)

นายกัมพล  ตันสัจจา  ประธาน บริษัท นงนุชแลนด์สเคป แอนด์ การ์เด้นท์ ดีไซน์ จำกัด  กล่าวว่า   ในการออกแบบตกแต่งสวนในโครงการ “New Project 2022   ปรีชา เขาใหญ่ – ปากช่อง”   จะเน้นให้เป็นสวนพักผ่อน  ด้วยการเลือกพรรณไม้ที่มีรูปทรงสวยงาม ดูแลง่าย แต่ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด รวมถึงเป็นพรรณไม้ที่ทรงคุณค่า  สง่างาม เหมาะสมกับสถานที่ เน้นความสวยงามในทุกมุมมอง

สวนนงนุชพัทยา ร่วมกับ บริษัทปรีชา กรุ๊ป  ลงนามบันทึกข้อตกลง ( MOU)

นายฐนนท์ศรณ์  เลิศฤทธิ์ศิริกุล  กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า   ปรีชา กรุ๊ป  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้ตอบสนองความสุขในการอาศัย และรังสรรค์คุณภาพชีวิตเพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพ ทันสมัย สวยงามเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับครอบครัวคัดสรรสิ่งที่ดี เพื่อลูกค้า และสังคมเป็นมิตรกับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมสอดคล้องที่อยู่อาศัย อยู่ร่วมกันกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว  จึงเชื่อมั่นว่า สวนนงนุชพัทยา เป็นหนึ่งในเรื่องการจัดสวน และมีความชำนาญ จึงได้ไว้ว่างใจในการจัดสวนและออกแบบสวน ภายในโครงการใหม่ ของปรีชา กรุ๊ป  กับโครงการ “ New Project 2022  ปรีชา เขาใหญ่ – ปากช่อง”

สวนนงนุชพัทยา ร่วมกับ บริษัทปรีชา กรุ๊ป  ลงนามบันทึกข้อตกลง ( MOU)

related