svasdssvasds

ประวัติ นิโคลา เพลท์ซ ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน เจ้าสาวของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม

ประวัติ นิโคลา เพลท์ซ ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน เจ้าสาวของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม

เปิดประวัติ "นิโคลา เพลท์ซ" ลูกสาวอภิมหาเศรษฐี เจ้าสาวของ "บรู๊คลิน เบ็คแฮม" เข้าพิธีแต่งงานแบบชาวยิว ณ คฤหาสน์หรูของครอบครัวเจ้าสาว โดยมีน้องชายเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และน้องสาวเป็นเพื่อนเจ้าสาว

10 เมษายน 2565 เดลี่เมลล์ รายงานว่า บรู๊คลิน เบ็คแฮม วัย 23 ปี ลูกชายของนักเตะชื่อดังในตำนาน เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ได้ควงแฟนสาวเซเลบคนดัง นิโคลา เพลท์ซ วัย 27 ปี ลูกสาวอภิมหาเศรษฐี เนลสัน เพลท์ซ เข้าพิธีวิวาห์แบบชาวยิว เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา  

โดยงานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา คฤหาสน์สุดหรูริมทะเลของครอบครัวฝ่ายหญิง ในงานแต่งงานมี โรมิโอ และ ครูซ น้องชายเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และน้องสาว ฮาร์เปอร์ เป็นเพื่อนเจ้าสาว

ซึ่งหลังจากพิธีแต่งงานได้เสร็จสิ้นลงชื่อ นิโคลา เพลท์ซ กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก สปริงบันเทิง จะขอพาไปทำความรู้จัก เจ้าสาวแสนสวยผู้ที่ครอบครองหัวใจ บรู๊คลิน เบ็คเฮม ลูกชายของนักเตะระดับตำนาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"แบมแบม" ไอดอลไทยรอบ 17 ปี โชว์พักครึ่ง NBA ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์

 

สำหรับ นิโคลา เพลท์ซ มีดีกรีนางแบบและนักแสดงฮอลลีวู้ด จากบทบาทที่โดดเด่นของนิโคล่าในฐานะนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Last Airbender ปี 2010 ซึ่งเธอยังเป็นที่รู้จักในนามของ แบรดลีย์ มาร์ติน ในซีรีส์ Bates Mote รวมถึงเป็น 1 ใน 3 นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers 4 

นิโคลา เป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลท์ซ ทายาทนักลงทุน มหาเศรษฐีพันล้าน (ดอลลาร์) ชาวอเมริกัน ซึ่งมีทรัพย์สินรวมกว่า 1.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5.32 หมื่นล้านบาท) 

ยังไม่หมดแค่นั้น เนลสัน ยังเป็น Non-Executive Chairman ให้กับบริษัทเวนดี้ และผู้อำนวยการบริษัทบริหารการลงทุน Legg Mason นี่ยังไม่รวมถึงการเป็นเจ้าของบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค พรอกเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, ซิสโก หรือ P&G  ด้วย

 

 

related