svasdssvasds

แท่งอะไร? สาวเจอวินจยย.เหน็บแท่งปริศนาไว้ข้างหลัง พฤติกรรมแปลกแถมหนี

แท่งอะไร? สาวเจอวินจยย.เหน็บแท่งปริศนาไว้ข้างหลัง พฤติกรรมแปลกแถมหนี

นี่มันแท่งอะไร? สาวเตือนภัย เจอวินมอเตอร์ไซต์ เหน็บแท่งปริศนาไว้จนเกือบทิ่มอวัยวะเพศ พร้อมตั้งคำถามว่าทำไมต้องทำพฤติกรรมแปลกใส่ แล้วแท่งเจ้าปัญหานั้นมันคืออะไรกันแน่!

ว่าด้วยเรื่องของความอันตรายที่เกิดขึ้น ไม่สามารถทันรู้หรือตั้งตัวได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร หรือแบบไหน ทางที่ดีควรจะระวังตัวเองให้ดีอยู่เสมอ และมันจะน่ากลัวเพิ่มยิ่งขึ้นเมื่อเราไม่สามารถเอาโทษคนผิดได้

ความอันตรายที่อยากเตือนภัยครั้งนี้ มีการอ้างว่าเกิดขึ้นระหว่างการใช้บริการ "จักยานยนต์รับจ้าง หรือ วินจยย." เป็นอีกหนึ่งบริการขนส่งสาธารณะที่หลายคนใช้บริการ โดยล่าสุดได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

"เจอพฤติกรรมของวินแถวรัชดาห้วยขวาง เหน็บแท่งปริศนาไว้ข้างหลัง และพยายามขยัยตัวอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้แท่งดังกล่าวมาโดนตัวเธอ จึงอยากเตือนภัยและต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจัดการในเรื่องนี้"

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

โดยข้อความระบุว่า "เรื่องอัปปรีที่สุดในชีวิตละ สั่นไปหมด พอโดนจริงๆก็เกือบจะทำอะไรไม่ถูก โชคดีที่ตั้งสติหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายทัน แม่งเสียใจตรงไหนรู้ไหม ตรงที่ไม่มีคนช่วยXจับมันเลย ยืนกัน 5-6 คน ยื่นรูปให้ดู ทั้งเรียก แต่ยื่นงงเป็นไก่ตาแตกกัน 

เตือนภัย‼️ พฤติกรรมมันนะ ช่วงที่ขึ้นรถแรกๆมีการปรับกระจกอยู่ตลอด ประมาณ 4-5 รอบ ไอเราก็แปลกใจ (มึงจะปรับเXยอะไรนักวะ) ช่วงเวลาที่มันขับรถมันจะนั่งเขยิบๆอยู่ตลอด เพื่อให้ไอ้แท่งๆมันถอยมาหาเรา สลับกับมองกระจกไปมา พอมันโดนจับได้ก็ปฏิเสธหน้าด้านๆบอกผมจะไปวิ่งงานต่อ พฤติกรรมแบบนี้ สันดานแบบนี้ไม่มีทางสำนึกหรอก #เมื่อไหร่กฎหมายจะเอาผิดกับคนพวกนี้เด็ดขาดสักที"

แท่งอะไร? สาวเจอวินจยย.เหน็บแท่งปริศนาไว้ข้างหลัง พฤติกรรมแปลกแถมหนี

แท่งอะไร? สาวเจอวินจยย.เหน็บแท่งปริศนาไว้ข้างหลัง พฤติกรรมแปลกแถมหนี

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก มีการแชร์ออกไปกว่า 9.1 พันครั้ง ซึ่งในเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย มีทั้งฝั่งที่มองว่าเรื่องนี้น่ากลัว เนื่องจากไม่รู้จุดประสงค์ของวินจยย.คนดังกล่าว อีกทั้งยังไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นคืออะไร ทำไมต้องเจตนาเหน็บไว้บริเวณดังกล่าวด้วย อีกด้านหนึ่งก็มองว่า อาจเป็นหนึ่งในการป้องกันตัวเองของวินมอไซต์ เพื่อไม่ให้ผู้โดยสารเข้าใกล้เกินไปก็ได้ หรือสิ่งที่เหน็บไว้อาจจะเป็นแค่อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานต่ออย่างที่เจ้าของโพสต์อ้างก็ได้ 

นอกเหนือไปกว่านั้นยังมีคนที่ไม่เห็นด้วยกับการที่เจ้าของโพสต์เหมารวมคนที่เห็นเหตุการณ์แต่ไม่เข้าช่วยเหลืออีกด้วย เพราะมองว่าเรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นการทำเกินกว่าเหตุได้ อีกทั้งคนที่อยู่ในเหตุการณ์อาจจะไม่รู้ถึงระดับความอันตราย จนอาจมีเรื่องที่ผิดพลาดกว่านั้นเกิดขึ้นได้

นอกจากนี้เธอยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า
1.เฟซจริง มีตัวตนไม่ใช่เฟซปลอมทำมาเพื่อสร้างกระแส ที่ตั้งเป็นส่วนตัวชื่อมันก็บอกอยู่เนอะ
2.คนที่ถามว่าแท่งนั้นคืออะไร กูก็ไม่รู้เหมือนกัน รอตำรวจดำเนินการ เบื้องต้นถามไอวินแล้ว มันปฏิเสธและหนีไป
3.ก่อนจะสนว่าแท่งนั่นคืออะไรกูก็ต้องนึกถึงความปลอดภัยตัวเองก่อน จะมีอะไรมาทิ่ม..กูอยู่แล้ว จุดประสงค์คืออะไรไม่มีใครรู้ 
4.ไม่ได้มีเจตนาจะว่าถึงบุคคลที่3 แต่ความรู้สึกตอนนั้นคือเสียใจและกลัวก็เลยพิมโพสแรกไปแบบนั้น และก็ขอโทษถ้าทำให้คนอื่นรู้สึกไม่พอใจ ประเด็นอยากให้โฟกัสพฤติกรรมของวินคนนี้
ส่วนคนที่ไม่เห็นด้วยแล้วมาโพสด่า ก็พอเข้าใจ ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้หร่อกเนอะ เป็นผู้หญิงก็ตกใจเป็นค่ะ #จุดประสงค์ที่โพสคืออยากมาเตือนภัยลักษณะนี้ ไม่มีใครอยากเจอแบบนี้

แท่งอะไร? สาวเจอวินจยย.เหน็บแท่งปริศนาไว้ข้างหลัง พฤติกรรมแปลกแถมหนี

related