svasdssvasds

กาโตะ รับ เบิกเงินวัด 6 แสน ไปให้คนกลางปิดข่าวฉาว ยันไม่มีเจตนาเอาเงินวัด

กาโตะ รับ เบิกเงินวัด 6 แสน ไปให้คนกลางปิดข่าวฉาว ยันไม่มีเจตนาเอาเงินวัด

กาโตะ รับ เบิกเงินวัด 6 แสน ไปให้กลางปิดข่าวฉาว เผยไม่มีเจตนาเอาเงินวัด แต่เพราะคนกลางเร่งรัดจะเอาเงิน ยันวันนี้จะนำเงินจากญาติ ไปคืนวัด

จากกรณี "กาโตะ" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง กับเรื่องฉาวในโลกออนไลน์ ทั้งปมคลิปเสียงสนทนาเชิงชู้สาวกับหญิงสาวรายหนึ่ง จนเจ้าตัวออกมาสารภาพความจริงว่า มีสัมพันธ์กับหญิงสาวชื่อตองภายในรถยนต์บนสันเขื่อนกระทูน รวมไปถึงการจ่ายเงิน 3 แสนเพื่อจบปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศลาสิกขาจากการเป็นพระ และกำลังเป็นข่าวดังที่ประชาชนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด วันที่ 4 พ.ค.65 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาโพสต์แฉวิกรรมของ ทิดกาโตะ โดยระบุว่า โกหกออกสื่อ ครั้ง 2 คราวนี้เป็น ‘คดี’ ครับ …ด่วน! ‘อดีตพระกาโตะ’ พงศกร จันทร์แก้ว ยอมรับ เบิกเงินวัดไป 6 แสน ในฐานะรักษาการเจ้าอาวาส โดยช่างเป็นคนไปเบิกเงิน เพื่อนำเงินไปให้ ‘คนกลาง’ (จ่ายสีกาตอง และสื่อ)

ยืนยันกับ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ว่า วันนี้จะนำเงินจากญาติ ไปคืนให้วัด ยืนยันไม่มีเจตนาเอาเงินวัด แต่เพราะคนกลางเร่งรัด จะเอาเงินให้ได้ครั้งแรก ในคลิปไม่ใช่เสียงอาตมา แค่เสียงคล้าย ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับสีกาตอง ครั้งสองยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับสีกาตอง แต่ใช้เงินส่วนตัว ไม่ใช่เงินวัด คดียักยอกทรัพย์ ยอมความได้ แต่ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ยอมความไม่ได้

related