svasdssvasds

Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 ชวนวิ่งเปลี่ยนสังคมให้ดียิ่งขึ้น

Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 ชวนวิ่งเปลี่ยนสังคมให้ดียิ่งขึ้น

Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 ชวนวิ่งเปลี่ยนสังคมให้ดียิ่งขึ้น ในรูปแบบ Virtual Run วิ่งสะสมระยะที่ไหนเมื่อไรก็ได้ เปลี่ยนทุกระยะการวิ่งเป็นพลังสนับสนุน 2 มูลนิธิ "มูลนิธิออทิสติกไทย และ Precious Plastic Bangkok ภายใต้มูลนิธิโลกสีเขียว" พร้อมลุ้นรับของรางวัล

โครงการ Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 เป็นกิจกรรมที่รวมกันระหว่างงานวิ่งพร้อมกับการส่งมอบสิ่งดี ๆ เพื่อสังคมที่ทาง Taiwan Excellence ริเริ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกายดูแลสุขภาพในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่ผ่านการสนับสนุน 2 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิออทิสติกไทย ที่ดำเนินการขึ้นเพื่อส่งเสริมและฝึกทักษะให้แก่เด็กและบุคคลออทิสติก ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้สามารถใช้ประกอบอาชีพหารายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัวอย่างยั่งยืน และ Precious Plastic Bangkok โดยมูลนิธิโลกสีเขียว เป็นมูลนิธิที่คิดค้นและพัฒนาการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วยพลังของชุมชน และให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการรีไซเคิลพลาสติก เพื่อนำไปสู่การสร้างคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ซึ่งโครงการ Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลกที่จัดขึ้นพร้อมกันในไทย อินเดีย และเวียดนาม

Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 เปิดโอกาสให้คนไทยมีส่วนช่วยเหลือชุมชนผ่านการร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งแบบสะสมระยะ ที่ไหน เมื่อไรก็ได้ (Virtual Run) โดย Taiwan Excellence จะเปลี่ยนทุกระยะการวิ่งของท่านเป็นการสนับสนุนหนึ่งใน 2 มูลนิธิที่ท่านเลือกช่วยเหลือ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านทางเว็บไซต์ https://taiwanexcellenceth.com/wondermiles2022/ ปิดรับสมัครเมื่อมีผู้สมัครเต็มจำนวน 1,000 คน เริ่มวิ่งเก็บระยะและส่งผลตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

ระหว่างทางเดิน-วิ่งเก็บระยะ ทางโครงการฯ จัดกิจกรรมจุด Check Point 3 จุด เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมโครงการที่วิ่งสะสมระยะครบ 10 กิโลเมตร และ 20 กิโลเมตร โดย 500 ท่านแรกที่สามารถวิ่งครบระยะ 10 กิโลเมตรภายในวันที่ 29 พฤษภาคม และ/ หรือวันที่ 5 มิถุนายน จะมี สิทธิ์ลุ้นรางวัลเสื้อวิ่งที่ระลึกจากโครงการฯ ผลงานการออกแบบของน้องๆ ออทิสติก มูลนิธิออทิสติกไทย จำนวน 500 ตัว

และหากสามารถวิ่งสะสมระยะครบ 20 กิโลเมตร ภายในวันที่ 12 มิถุนายน จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence เช่น กล้องดิจิตอล เครื่องฟอกอากาศ นาฬิกาเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย และบัตรกำนัล Super Sports มูลค่า 1,000 บาท

Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 ชวนวิ่งเปลี่ยนสังคมให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลสำหรับผู้ร่วมโครงการที่แชร์รูปถ่ายพร้อมติด #runforexcellenceth เป็นบัตรกำนัล Grab Food มูลค่า 50 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 68,000 บาท

นอกจากนี้ Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 ได้กำหนดจัดกิจกรรมกับมูลนิธิออทิสติกไทย ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 และมูลนิธิโลกสีเขียว ในวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/wondermiles2022/ และ Facebook: @TaiwanExcellence.TH

เกี่ยวกับ Taiwan Excellence

Taiwan Excellence Awards รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน ก่อตั้งโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน ในปี 1993 สินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence Awards จะผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยพิจารณาจากความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าและวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด สัญลักษณ์ Taiwan Excellence เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และเผยแพร่ไป 106 ประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.taiwanexcellence.org     

related