svasdssvasds

"เบลล์ ขอบสนาม" สำนึกผิด ขอโทษในการกระทำ เดินทางขอขมาหลวงปู่แสง วันนี้

"เบลล์ ขอบสนาม" สำนึกผิด ขอโทษในการกระทำ เดินทางขอขมาหลวงปู่แสง วันนี้

"เบลล์ ขอบสนาม" เครียดปมออกความเห็นกรณีหลวงปู่แสง ล่าสุดโพสต์สำนึกผิด ขอโทษในการกระทำขอโทษประชาชน พร้อมเดินทางขอขมาหลวงปู่วันนี้

จากเหตุการณ์การบุกสำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ที่นำทีมโดย "หมอปลา" หลังมีหญิงสาวรายหนึ่ง อ้างว่าถูกหลวงปู่แสง จนฺทโชโต (ญาณวโร) จับหน้าอก-อวัยวะเพศ และอ้างว่าเป็นการรักษาโรคมะเร็งเต้านม โดยมีคลิปช่วงเกิดเหตุเป็นหลักฐาน ซึ่งภายในคลิป จะเห็นหลวงปู่ พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อญาติโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้ จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ ก่อนพระชราที่ถูกกล่าวหาจะพยายามลวนลามผู้เสียหาย 

ขณะที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ "เบลล์ ขอบสนาม" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรม หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี บุกไปที่ เพื่อหาความจริง กรณีของหลวงปู่แสง โดยเบลล์ขอบสนามได้เล่าถึงเหตุผลครั้งนี้ ว่า ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว  ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ ต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลายๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่ากระแสตีกลับไปที่หมอปลา โดยศิษยานุศิษย์ ต่างไม่เชื่อว่าหลวงปู่แสง จะมีพฤติกรรมตามที่กล่าวหา เนื่องจากมีอายุมากถึง 98 ปี และมีอาการอาพาธป่วยเป็นอัลไซเมอร์ จนเกิด #saveหลวงปู่แสง เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ "เบลล์ ขอบสนาม" ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า...

ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ

ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง

12.00 วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ

related