svasdssvasds

เปิดตา เปลี่ยนโรค เสวนาออนไลน์ ชวนคุณกลับมาใส่ใจดวงตาและคุณภาพการมองเห็น

เปิดตา เปลี่ยนโรค เสวนาออนไลน์ ชวนคุณกลับมาใส่ใจดวงตาและคุณภาพการมองเห็น

ชวนร่วมรับฟังเสวนาออนไลน์ ในหัวข้อ "เปิดตา เปลี่ยนโรค" เพิ่มโอกาสในการมองเห็นของผู้ป่วยจอประสาทตาเสื่อม พบกัน ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

โรคจอประสาทตาเสื่อม เป็นโรคคนไทยกว่า 21,000 คนต่อปี ต้องเผชิญ ยิ่งตรวจเจอรู้ตัวเร็ว และเข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงที จะช่วยเก็บดวงตาเพียงคู่เดียวของเรานี้ไว้ได้นานตลอดชั่วอายุของเรา 

ร่วมรับฟัง เสวนาออนไลน์ Life Talk Series III  ในหัวข้อ "Window to Change: เปิดตา เปลี่ยนโรค" เพิ่มโอกาสในการมองเห็นของผู้ป่วยจอประสาทตาเสื่อมใน วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป 

เสวนาออนไลน์ Life Talk Series III  ในหัวข้อ "Window to Change: เปิดตา เปลี่ยนโรค"

พบกับ พันตรี นายแพทย์ ธนาพงษ์ สมกิจรุ่งโรจน์ จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาแนะนำวิธีประเมินคุณภาพการมองเห็น พร้อมร่วมรับฟังประสบการณ์จริงการรักษาจากผู้ป่วย โรคจอประสาทตาเสื่อม

นอกจากนี้ โรช ไทยแลนด์ ผู้นำด้านนวัตกรรมการรักษาและเทคโนโลยีชีวภาพ ได้จับมือกับ Give Vision สตาร์ทอัพสัญชาติยุโรปที่พัฒนาอุปกรณ์ช่วยเพิ่มการมองเห็น ติดตามอาการผู้ป่วย และรายงานผลให้แพทย์ทราบแบบ real-time

ถือเป็นข่าวดีของคนไทยที่จะได้มีนวัตกรรมที่ช่วยให้แพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยหรือผู้ดูแลเข้าถึงเทคโนโลยีการรักษานี้ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ป่วยได้กลับมามองเห็นได้อย่างมีคุณภาพและฟื้นฟูสายตาให้มองเห็นอย่างชัดเจน 

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมออนไลน์ได้พร้อมทุกช่องทาง ดังนี้ 

FACEBOOK : SPRiNG News 
FACEBOOK : กรุงเทพธุรกิจ 
FACEBOOK : The Nation Thailand 

#LifeTlak #Celebrate #Roche #RocheThailand #LifeTalkSeries3

related