svasdssvasds

สุดเศร้า พบหนุ่มพลเมืองดีกลายเป็นศพ หลังเกาะท้ายรถคนร้ายกระเด็นตกน้ำ

สุดเศร้า พบหนุ่มพลเมืองดีกลายเป็นศพ หลังเกาะท้ายรถคนร้ายกระเด็นตกน้ำ

สุดเศร้า พบหนุ่มพลเมืองดีกลายเป็นศพ กระเด็นตกน้ำไม่มีใครรู้ หลังเกาะท้ายรถคนร้ายคลั่งขโมยแท็กซี่ โดดเจ้าพระยา

จากกรณี ชายคลุ้มคลั่ง บุกทำร้ายเด็กรับรถร้านอาหาร ริมถนนพระราม 3 ก่อนวิ่งไปขโมยรถแท็กซี่ที่โชเฟอร์จอดฉี่ริมทาง ขับหนีมาจอดกลางสะพานพระราม 3 ขู่โดดเจ้าพระยา ตำรวจเกลี้ยกล่อมแต่สุดท้ายไม่เป็นผลทิ้งตัวดิ่งลงน้ำ โชคดี จนท.นำเรือช่วยทัน นำส่ง รพ.ตำรวจตรวจร่างกาย พร้อมคุมตัวไว้ดำเนินคดี 

สุดเศร้า พบหนุ่มพลดีเมืองกลายเป็นศพ หลังเกาะท้ายรถคนร้ายกระเด็นตกน้ำ

นายศักดิ์ดา ถวัลย์วรกิจ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง มีชายคลุ้มคลั่ง บุกเข้ามาเข้าที่ร้านแล้วใช้ขวดตีนายนพดล พิมพ์ดี หรือบิว อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพนักงานรับรถประจำร้าน ก่อนที่ชายคลุ้มคลั่งรายนี้ จะเข้าไปชิงรถแท็กซี่แล้วขับหลบหนีไป โดยนายนพดลจึงตัดสินใจ กระโดดเกาะบริเวณฝาท้ายกระโปรงของรถแท็กซี่เพื่อติดตาม แต่ชายคุ้มคลั่งรายนี้กลับไม่ยอมหยุดรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งระหว่างทางมีกล้องหน้ารถที่สัญจรอยู่บนถนนสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากนั้นชายโครงข้างด้วยขับรถแท็กซี่ไปชนบริเวณขอบสะพานจนยางแตก ไม่สามารถไปต่อได้ จึงคาดว่านายนพดล อาจกระเด็นตกจากรถลงแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังเกิดเหตุทางพนักงานร้าน รวมถึงตัวนายศักดา เจ้าของร้านได้ช่วยกันออกติดตามค้นหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมีข่าวว่านายนพดลถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งหมด จึงตระเวนออกตามหาตามโรงพยาบาลต่างๆทั้งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงพยาบาลเลิดสินและโรงพยาบาลตากสิน แต่สุดท้ายทุกโรงพยาบาลก็ไม่ได้รับรายงานว่า มีนายนพดลเข้ารักษาตัว

สำหรับนายนพดล พลเมืองดีรายนี้ได้ร่วมงานกัน ร่วมงานกันมานานถึง 13 ปี โดยถือเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว ซึ่งนายนพดลเป็นคนอัธยาศัยดีเป็นที่รักของลูกค้า และถือเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่งมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์รายงานว่า...พบร่างแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของคุณวิวครับ ..... เหมือนเรื่องตลกร้าย คนคลั่งที่ชิงรถขึ้นสะพาน กระโดดน้ำ ได้รับการช่วยเหลือ ปลอดภัย

แต่คุณวิวที่เกาะท้ายรถคนร้ายไป ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเขาตกน้ำ กว่าจะมั่นใจว่าตกน้ำก็ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว เพราะไม่มีใครตามตัวพบ แต่มีข้อมูลจากกล้องหน้ารถ

related