svasdssvasds

ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทาง "คาร์ม็อบ" 20 พ.ค. อนุสาวรีย์ ปชต.-ศาลอาญา

ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทาง "คาร์ม็อบ" 20 พ.ค.  อนุสาวรีย์ ปชต.-ศาลอาญา

ตำรวจแนะเลี่ยงเส้นทาง "คาร์ม็อบ" 20 พ.ค. หลังกลุ่มราษฎร นัดเจออนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มุ่งหน้าสะพานพระปิ่นเกล้า-สะพานพระราม 7-ศาลอาญา รัชดาฯ

วันที่ 19 พ.ค.65 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.และโฆษก บช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น.และรองโฆษก บช.น.ได้แจ้งขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบกรณีวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.2565 ตามที่ปรากฎทางสื่อโซเชียลมีเดียได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯแบบขบวนคาร์ม็อบโดยรวมตัวบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในเวลา 12.30 น. และจะเคลื่อนขบวนไปบริเวณศาลอาญารัชดา จากนั้นในเวลา 17.00 น.จะเคลื่อนขบวนจากศาลอาญารัชดา - เรือนจำพิเศษกรุงเทพ

เนื่องจากเส้นทางการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบ และบริเวณการชุมนุมฯ เป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร และเป็นช่วงเข้าสู่ฤดูฝนอาจมีฝนตกน้ำท่วมขังในพื้นที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจแนะเส้นทางเลี่ยง "คาร์ม็อบ" 20 พ.ค.  อนุสาวรีย์ ปชต.-ศาลอาญา

ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บ.ช.น.จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเสี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

1.เส้นทางอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย - ศาลอาญารัชดา (ตั้งแต่เวลา 11.00 น.) อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย - สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า - ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า - ขวาแยกบรมราชชนนี - ถ.จรัญสนิทวงศ์ - สะพานพระราม 7 - ถ.รัชดาภิษก - กลับรถแยกรัชดาลาดพร้าว - ศาลอาญารัชดา

2.เส้นทางศาลอาญารัชดา - เรือนจำพิเศษกรุงเทพ (ตั้งแต่เวลา 15.00 น.) ศาลอาญารัชดา - ถ.รัชดาภิเษก - เลี้ยวขวาแยกรัชโยธิน - ถ.พหลโยธิน - เลี้ยวซ้ายแยกเกษตร - ถ.งามวงศ์วาน - แยกบางเขน - เรือนจำพิเศษกรุงเทพ         

related