svasdssvasds

ศจ.ธงชัย แจงไม่ว่าคดีจะจบอย่างไร พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา จัด 24 พ.ค.นี้แน่นอน

ศจ.ธงชัย แจงไม่ว่าคดีจะจบอย่างไร พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา จัด 24 พ.ค.นี้แน่นอน

"ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์" ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ โพสต์แจ้งข่าว ไม่ว่าคดีจะจบอย่างไร แต่พิธีฌาปนกิจ "แตงโม นิดา" จัดวันที่ 24 พ.ค.นี้แน่นอน

จากก่อนหน้านี้ "เอ ศุภชัย" ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าภาพร่วมกับ "อั้ม พัชราภา" จัดพิธีไว้อาลัยให้ "แตงโม นิดา" เมื่อวันที่11-13 มี.ค.65 ได้ออกมาแจ้งกำหนดการพิธีฌาปนกิจ แตงโม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ตั้งแต่เวลา 14.00-15.30 น. ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนสงสัยว่าจะมีพิธีฌาปนกิจในเร็วนี้หรือเปล่า เพราะคดียังไม่คลี่คลาย

โดยความคืบหน้าล่าสุด "ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์" ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ เพื่อคอนเฟิร์มพิธีฌาปนกิจศพแตงโม ข้อความว่า "พร้อมแล้ว สำหรับแตงโมที่รัก! ไม่ว่าคดีของเธอจะจบอย่างไร แต่ 24 พ.ค.นี้ พิธีฌาปนกิจกายของเธอ จะเริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น. ร่วมพิธี Live ได้ทาง YouTube ช่อง CJCONNECT"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้ ศจ.ธงชัย ยังแจ้งให้ทราบว่าในงานพิธีฌาปนกิจแตงโม จะมีการถ่ายทอดสดทาง YouTube ช่อง CJCONNECT และจะมีการแจกหนังสือที่ระลึกให้กับผู้ชม 1000 คนแรก โดยข้อความระบุว่า

"1000 คนแรกที่รับชมการถ่ายทอดสดใน 'พิธีฌาปนกิจ คุณแตงโม' ในวันที่ 24 พฤษภาคม เวลา 14.00-15.30น.ทาง YouTube ช่องCJCONNECT และแจ้งความประสงค์ขอรับหนังสือเล่มนี้ จะเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายจากคุณแตงโม และคริสตจักรแห่งความสุข (CJ)สำหรับคุณ!" 

ศจ.ธงชัย แจงไม่ว่าคดีจะจบอย่างไร พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา จัด 24 พ.ค.นี้แน่นอน ศจ.ธงชัย แจงไม่ว่าคดีจะจบอย่างไร พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา จัด 24 พ.ค.นี้แน่นอน ศจ.ธงชัย แจงไม่ว่าคดีจะจบอย่างไร พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา จัด 24 พ.ค.นี้แน่นอน

related