svasdssvasds

แมนฯซิตี้- แอสตัน วิลล่า วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย ดูสด 22 พ.ค.

แมนฯซิตี้- แอสตัน วิลล่า วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย ดูสด 22 พ.ค.

เช็กความพร้อมขุมกำลังล่าสุดของแมนฯซิตี้ ที่มีโอกาสทองในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 8 ถ้าหากเปิดบ้านชนะแอสตัน วิลล่า ที่มีสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อดีตเด็กหงส์แดง เป็นกุนซืออยู่ในเวลานี้ได้ แมนฯซิตี้ - แอสตัน วิลล่า ลงสนาม 22.00 น. วันอาทิตย์ 22 พ.ค. ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600)

แมนฯซิตี้ - แอสตัน วิลล่า วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย โดยคู่นี้ จะลงสนาม 22.00 น. วันอาทิตย์ 22 พ.ค. ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600)  โดยเงื่อนไขก่อนลงสนามนัดสุดท้าย แมนฯซิตี้ ขอแค่ ชนะ แอสตัน วิลล่า ไม่ว่าจะสกอร์เท่าใด ก็จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 8 ทันที 

เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ จะไม่มีปราการหลังอย่าง รูเบน ดิอาซ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจานี้ยังต้องรอเช็คความพร้อมของ จอน สโตน และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ด้วยว่าจะพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่

11 ตัวผู้เล่นแมนฯซิตี้ ที่คาดว่าจะลงสนาม 
เอแดร์สัน (ผู้รักษาประตู), ชูเอา คันเซโล, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, โรดรี,เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด ซิลวา, กาเบรียล เฆซุส, ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Manchester City (@mancity)


.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความพร้อมฝั่งแอสตัน วิลล่า ของกุนซือสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ก่อนเกมอยู่อันดับ 14 ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นใดๆแล้ว ขอแค่ทำอันดับให้ดีที่สุด เกมนี้ สภาพทีมสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า จะยังคงไม่สามารถใช้งานสามแกนหลักอย่าง เลออน ไบเลย์ ,เอซรี่ กอนซา และ คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ ได้จากอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามรับใช้ทีมทั้งหมด

11 ตัวผู้เล่นแอสตัน วิลล่า ที่คาดว่าจะลงสนาม 
มิเลียโน่ มาร์ติเนซ (ผู้รักษาประตู) แม็ตตี้ แคช, คาลั่ม แชมเบอร์,ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ ; เจค็อบ แรมซี่ย์, ดั๊กลาส ลุยซ์,  จอห์น แม็คกิ้น ; ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ,แดนนี่ อิงส์ โอลลี่ วัตกิ้นส์

แมนฯซิตี้ - แอสตัน วิลล่า วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย ถ่ายทอดสด 22 พ.ค. Credit ภาพ IG avfcofficial และ IG mancity

 

• สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด แมนฯซิตี้ - แอสตัน วิลล่า

02/12/21 พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า 1-2 แมนฯซิตี้
22/04/21 พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า 1-2 แมนฯ ซิตี้
21/01/21 พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ 2-0 แอสตัน วิลล่า
01/03/20 ลีก คัพ แอสตัน วิลล่า 1-2 แมนฯ ซิตี้
12/01/20 พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า 1-6 แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้ - แอสตัน วิลล่า ลงสนาม 22.00 น. วันอาทิตย์ 22 พ.ค. 2022 ดูบอลสด  ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600)

• เกร็ดสถิติแมนฯซิตี้ - แอสตัน วิลล่าที่น่าสนใจ

แมนฯซิตี้ เก็บชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่า 8 นัดหลังสุดในทุกรายการที่เจอกัน , นอกจากนี้ แมนฯซิตี้ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะ 11 จาก 13 เกมหลังสุดที่เล่นในบ้าน ในศึกพรีเมียร์ลีกอีกด้วย 

นอกจากนี้ แมนฯซิตี้ ยังดูดีกว่ามาก ในแง่ของสถิติเกมรับ เพราะแมนฯซิตี้ ไม่เสียประตูในบ้าน เวลาที่เจอกับแอสตัน วิลล่า 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน 

 

related