svasdssvasds

ลิเวอร์พูล อกหัก พ่าย เรอัล มาดริด นัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีก 0-1

ลิเวอร์พูล อกหัก พ่าย เรอัล มาดริด นัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีก 0-1

ลิเวอร์พูล อกหัก พ่าย เรอัล มาดริด นัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีก 0-1 ไฮไลท์ของเกมจับไปที่ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู "ราชันชุดขาว" ที่โชว์ฟอร์มเซฟจนพาทีมคว้าแชมป์

ลิเวอร์พูล อกหัก พ่าย เรอัล มาดริด นัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีก 0-1

29 พ.ค. 65 ไฮไลท์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล - เรอัล มาดริด นัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในกรุงปารีส ก่อนเกมมีความวุ่นวายเพราะแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วพยามบุกเข้าสนามจนต้องเลื่อนคิกออฟไปอีก 15 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รูปเกมในครึ่งแรกเป็น ลิเวอร์พูล พับสนามบุก น.16 ได้โอกาสยิงจาก โม ซาลาห์ แต่ คูร์กตัวส์ ยังไวพุ่งปัดไว้ได้ และอีกครั้งใน น.21 ซาดิโอ มาเน่ ได้ซัดเต็มข้อในกรอบเขตโทษแต่ คูร์กตัวส์ ล้มตัวปัดชนเสาและตามไปตะครุบได้เหลือเชื่อ

 

จากนั้น น.34 เทรนท์ อาร์โนลด์ เปิดให้ ซาลาห์ โหม่งยังไปตรงตัวของ คูร์กตัวส์ ก่อนจบครึ่งแรกโอกาสของมาดริดมาถึงเมื่อ เบนเซม่า ซัดลูกชุลมุนเข้าไปตุงตาข่ายก่อนโดนจับล้ำหน้า และจบครึ่งแรกไปที่การเสมอ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาไม่นานเป็น น.59 "ราชันชุดขาว" ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เฟดริโก้ บัลเบร์เด้ ตะลุยขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดเรียดผ่านหน้าประตูมาให้ วินิซิอุส ชาร์จที่เสาไกลพาทีมนำ 1-0

 

ถัดมา โม ซาลาห์ ได้โอกาสยิง 2 ครั้งใน น.64 และ น.69 และจังหวะของ ดิโอโก้ โชต้า น.80 แต่ก็ยังไม่ผ่านการป้องกันของ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ที่วันนี้เหนียวหนึบจริงๆ 

 

น.82 โม ซาลาห์ พาบอลหนี แฟร์กล็องด์ เมนดี้ เข้าไปซัดเต็มๆแต่ถูก คูร์กตัวส์ ปัดทิ้ง ส่วนเวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเอาประตูคืนได้พ่ายไป 0-1 ส่งให้ "เรอัลมาดริด" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 14 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

 

Cr. IG : karimbenzema

Cr. IG : thibautcourtois

Cr. IG : vinijr

Cr. IG : lukamodric10

related