svasdssvasds

ฉาย บุนนาค แจง ลาออกประธานบอร์ด “NBC” ชี้เป็นไปตามแผนการปรับโครงสร้าง

ฉาย บุนนาค แจง ลาออกประธานบอร์ด “NBC” ชี้เป็นไปตามแผนการปรับโครงสร้าง

‘ฉาย บุนนาค’ ชี้แจง ลาออกจากแค่บริษัทลูกในเครือ ‘NATION’ เป็นไปตามแผนการปรับโครงสร้าง ตามแผนยุทธศาสตร์ ONE NATION เพื่อความเป็นเอกภาพ สร้าง Synergy สูงสุด

จาากรณีที่มีข่าว ฉาย บุนนาค ลาออก เก้าอี้ประธานบอร์ดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น หรือ NBC โดยอนุมัติแต่งตั้ง ผศ.ดร.สามารถ ดีพิจารณ์ กรรมการบริษัท เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริษัทแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NATION GROUP ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวโดยเปิดเผยว่า“ในปีนี้เรามุ่งเน้นปรับโครงสร้างภายในให้เข้มแข็งเพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงบริหารจัดการตามยุทธศาสตร์ ONE NATION ผนึกธุรกิจสื่อในเครือ สร้าง Synergy สูงสุด ให้เกิดเอกภาพ บนหลักการเสรีภาพสื่อ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

ซึ่งการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่นี้ ได้ผนึกธุรกิจสื่อในเครือ เพื่อความเป็นเอกภาพ และ ขายเงินลงทุน เพื่อลดภาระต้นทุนที่ซ้ำซ้อน พร้อมลาออกจากประธานบอร์ดบริหารบริษัทลูก NBC ให้สอดคล้องตามแผนการปรับโครงสร้าง เดินหน้ายุทธศาสตร์ ONE NATION เพื่อความเป็นเอกภาพ และ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมเป็นสถาบันสื่อที่ยืนหยัดเคียงคู่คนไทย และยึดมั่นในอุดมการณ์ในการทำหน้าที่ ตามจริยธรรมวิชาชีพสื่อ ตรวจสอบทุจริต ดูแลผลประโยชน์ ตอกย้ำความเป็นสื่อที่รับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ” ฉาย กล่าวทิ้งท้าย

related