svasdssvasds

อินฟลูเอนเซอร์สูงวัย 5 สไตล์ที่น่าติดตามความแซ่บ แฟชั่น-คุกกิ้ง-เกมเมอร์

อินฟลูเอนเซอร์สูงวัย 5 สไตล์ที่น่าติดตามความแซ่บ แฟชั่น-คุกกิ้ง-เกมเมอร์

อินฟลูเอนเซอร์ สูงวัย เข้ากับ สังคมผู้สูงอายุ เหล่านี้ สามารถก้าวมาสู่โลกดิจิทัลได้อย่างไม่เคอะเขิน ปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลงของโลก โดยไม่ทิ้งตัวตนและค้นหาเส้นทางใหม่ๆ ของตัวเอง ที่เข้ากับยุคสมัยและได้เชื่อมต่อกับคนในเจเนอเรชั่นอื่นๆ

อินฟลูเอนเซอร์ สูงวัย จากต่างประเทศ ที่คัดมา 5 ทั้งคนนี้ แต่ละคนมีไลฟ์สไตล์และความโดดเด่นที่แตกต่างกัน จึงหวังว่าจะช่วยให้แรงบันดาลใจให้กับสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทย ค้นหาตัวตน ปรับตัวก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลกันมากขึ้น ไม่กลัวที่จะกระโดดเข้าสู่เทคโนโลยีใหม่ๆ โดยยังรักษาตัวตนของตัวเองและมีความสุขกับความเปลี่ยนแปลง

ซึ่งประสบการณ์และมุมมองการมองโลกจากคนที่ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านช่วงเวลาต่างๆ มาแล้วจะสามารถนำมาแบ่งปันให้กับคนในเจเนชั่นอื่นๆ ได้แนวคิดนำไปปรับใช้กับชีวิตของตัวเอง 

มาดูกันว่า อินฟลูเอนเซอร์ สูงวัย จากต่างประเทศที่บุกโลกอินเทอร์เนต มีใครน่าสนใจกันบ้าง 

Dinner and Dance 
Lance Walsh คุณพ่อลูกสามคนนี้ โด่งดังขึ้นมาจากภาพที่มีช่างภาพชื่อ Ben Awin ถ่ายไว้ในชุดสุดเท่แบรนด์ฮิต  Supreme ในปี 2016 จนทำให้ พ่อค้าผลไม้ในลอนดอนคนนี้กลายเป็น ไอคอน แฟชั่นสายสตรีทบน Instragram ไปในที่สุด โดยล่าสุดได้จับมือกับแบรนด์ Burberry สุดฮิป โพสต์ภาพหน้าแผงผลไม้ไปเป็นที่เรียบร้อยแม้จะแฟชั่นแน่นขนาดไหน เขาก็ยังเป็นมิตรกับคนที่ผ่านไปผ่านมาเสมอ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

Baddiewinkle
Helen Ruth Elam อินฟลูเอนเซอร์ สูงวัย สายแฟชั่นสูงวัยสุดชิคคนนี้เธอเกิดในปี 1928 รวมนับนิ้วได้ 94 ปี เท่านั้นเอ๊งง ยุคที่มีแค่สื่อทีวีและวิทยุ แต่ยอดผู้ติดตามของเธอไม่ธรรมดาเลย เพราะมีถึงกว่า 3 ล้านคนก้าวเข้าโลกอินเทอร์เนตในวัย 85 ปี หลังจากที่โศกเศร้าที่ต้องสูญเสียสามี เธอก็เริ่มหันมาสนใจการแต่งตัวสีสันสดใสและแบ่งปันสไตล์ให้ลงบนสื่อโซเชียลมีเดียความโด่งดังของเธอ ไปไกลถึงได้เดินโชว์ตัวบนพรมแดงของ MTV Video Music Awards และได้รับเชิญออกรายการทีวี

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Helen (@baddiewinkle)

 

Shirley Curry
อินฟลูเอนเซอร์ สูงวัย สายเกมเมอร์ หรือ เกมแคสเตอร์ (Game Caster) คนนี้ คือคุณยายอายุ 85 ปี ที่มียอดซับบนช่องยูทูปกว่าล้านคน ทลายกำแพงที่ว่าเกมเป็นเรื่องของเด็กๆ ลงไปได้ โดยวิดีโอส่วนใหญ่ที่แชร์จะเป็นตอนที่เธอกำลังเล่นเกม Skyrimทั้งนี้เธอมีความว่องไวและหลายๆคนที่ติดตามก็ชื่นชอบในอารมณ์ขันกับความน่ารักอบอุ่นที่เหมือนมีคุณยายคอยกล่าวต้อนรับในทุกครั้งที่เริ่มต้นคลิป ด้วยคำว่า อรุณสวัสดิ์หลานๆ 

Stampingwithbarbara
ถ้าคุณตามหา อินฟลูเอนเซอร์ สูงวัย ฟิลกู๊ดคุณยาย Barbara Lash ที่จะมาเป็นคุณยายของทุกคนบน TikTok โดยแบ่งปันคลิปสอนงานฝีมือโฮมเมดและคอยเตือนสติหลานๆ ที่เข้ามาดูคลิปของเธออย่างจริงใจ

@stampingwithbarbara

 

♬ original sound - Barbara

 

Pasta Grannies
Vicky Bennison นักเขียนด้านอาหารก่อตั้งช่องยูทูปด้วยแนวคิดพาตามหาพาสต้าสูตรคุณยายชาวอิตาลี นำเสนอให้กับโลกอินเทอร์เนต เมนูโฮมเมดดั้งเดิมจากครัวจะมอบบรรยากาศอบอุ่นให้ทุกคนประทับใจ

ที่มา
1