svasdssvasds

ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง

ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง

"ครูก้อย นัชชา" ภรรยา "เจมส์ เรืองศักดิ์" โชว์เซ็กซี่เบาๆ สวยละมุน พร้อมประกาศทวงคืนความสาวทั้งระบบ ก่อนมีลูกคนที่สอง

แซ่บไม่เบา! สำหรับแม่ลูก 1 อย่าง "ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์" ภรรยาคนสวยของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" โดยครูก้อยได้ปล่อยภาพเซ็กซี่เบาๆ สวยละมุน ทำเอาใจละลายผ่านอินสตาแกรม natcha_loychusak พร้อมระบุว่า

"ยิ่งมีลูกแล้ว ฮอร์โมนและระบบภายในยิ่งเสื่อมเร็วค่ะ เป็นผู้หญิงเราจะปล่อยให้ร่างพังไม่ได้นะคะ ยิ่งเตรียมตัวท้องลูกคนที่ 2 ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะหลังคลอดคนที่ 2 จะได้ไม่แก่เร็ว ถึงเวลากู้คืนความสาวทั้งระบบ ครูก้อยเน้นทานอาหารตามหลักโภชนาการที่ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน

ฟื้นฟูระบบภายใน และผิวพรรณ และเสริมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่มีสรรพคุณในการเสริมฮอร์โมนเพศหญิงอย่างปลอดภัย เมื่อมีฮอร์โมนที่สมดุล อารมณ์ก็ไม่แปรปรวน ไม่เหวี่ยงใส่สามี แถมยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้หวานชื่นอีกด้วยค่ะ ระบบภายในดี ผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง"

ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง

ด้าน "เจมส์ เรืองศักดิ์" ได้โพสต์รูปภรรยาสุดสวยผ่านอินสตาแกรม Jamesruangsak.co.th ว่า "ตั้งแต่แต่งงานอยู่กินกันมา จนมีเมดาแล้ว1คน และกำลังจะมีน้องของเมดาอีกคน ครูก้อยไม่เคยปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ร่างกายพัง คอยกู้คืนความสาวทั้งระบบให้ตัวเองสาวดูสวย แม้จะมีลูกแล้วก็ตาม เคยคิดว่าหลังมีลูกความสัมพันธ์แบบสามีภรรยาของเราจะลดลง แต่ไม่เลย เรายังสวีทหวานกันเหมือนรักกันใหม่ๆ ยิ่งมีลูก ยิ่งรักกันมากขึ้น มีลูกให้พี่เยอะๆนะจ๊ะ เมียจ๋า เเต่ต่อให้ร่างกายเมียจะเปลี่ยนไปเเค่ไหน สามีก็รักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนจ้า #ทาสรักเมีย"

ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง สำหรับใครที่อยากทราบเคล็ดลับกู้คืนความสาวทั้งระบบ สามารถติดตาม "ครูก้อย นัชชา" และฟังเพลงเพราะๆ จาก "เจมส์ เรืองศักดิ์" ในไลฟ์สด "Music by Request X VARGINAREE คืนความสุข-คืนความสาว" ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th/ คืนวันอังคารที่ 14 มิถุนายน เวลา 20.00 น. นี้จ้า 

ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ โชว์เซ็กซี่ ทวงคืนความสาว ก่อนมีลูกคนที่สอง

related